+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau lùm xùm quá khứ, ngoại hình gây chú ý

    (ĐS&PL) - Việc Hoài Linh xuất hiện chiều ngày 17/6 đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết, đây là lần hiếm hoi lộ diện của danh hài sau lùm xùm hồi năm 2021.

    Chiều ngày 17/6, NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt dự án kịch mới của diễn viên Cát Phượng. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam nghệ sĩ hài xuất hiện trước truyền thông kể từ sự cố gây ồn ào năm 2021.

    Trong sự kiện, Hoài Linh tạo ấn tượng với một hình ảnh giản dị. Anh mặc áo thun, đội mũ, mang dép xỏ ngón và đeo khẩu trang. Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn gây sự chú ý khi có vóc dáng gầy gò, hốc hác hơn trước. Diện mạo của nam nghệ sĩ sau một thời gian vắng bóng được nhận xét có phần "xuống sắc".

    Trong chương trình, khi được hỏi về tình hình sức khỏe, Hoài Linh phản hồi: "Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không, cứ dở dở ương ương vậy thôi. Lớn tuổi rồi mà!". 

    Danh hài tiết lộ trước đây tham gia gameshow rất nhiều nhưng đã dừng hẳn từ lâu. Lúc này, anh muốn tập trung cho sân khấu với các vở hài kịch để phục vụ khán giả. 

    "Tôi nghĩ mình ăn ở có bao nhiêu, cũng cá khô, mắm, cũng có nhà để đi ra đi vô. Việc đi diễn để thỏa đam mê của tôi lúc này. Diễn sân khấu không được bao nhiêu tiền nhưng đổi lại là niềm vui. Các anh em nghệ sĩ quây quần cùng nhau tập kịch, mua cơm hộp ngồi ăn. Đó là điều tôi cần ở hiện tại cho tuổi già đỡ hiu quạnh", anh chia sẻ.

    hoai linh hiem hoi lo dien sau lum xum qua khu ngoai hinh gay chu y2

    Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau lùm xùm quá khứ. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam.

    Ngoài ra, Hoài Linh cho hay anh đang theo học lớp đạo diễn sân khấu do NSND Trần Ngọc Giàu phụ trách. Dù là gương mặt kỳ cựu trong giới nhưng anh thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn khi đến lớp học.

    "Tôi mới học 1 ngày nhưng càng học càng thấy bản thân có nhiều thiếu sót. Nhờ học đạo diễn, tôi tìm thấy những khía cạnh rất hay về diễn xuất mà trước giờ không biết. Sau buổi học, chắc tôi không dám góp ý kiến về chương trình của người khác nữa vì thấy bản thân chưa đủ vốn liếng", Hoài Linh chia sẻ.

    Trước đó, Hoài Linh từng cho biết anh đăng ký học đạo diễn không phải để làm đạo diễn, mà muốn mở mang kiến thức và hỗ trợ thêm công việc diễn xuất.

    Theo Cát Phượng, ước mơ của Hoài Linh là đưa sân khấu hài hoạt động nhộn nhịp trở lại. Dù vậy, cô gặp áp lực khi ngỏ lời mời đàn anh bởi danh hài ít tham gia các hoạt động nghệ thuật thời gian qua.

    "Mời anh Hoài Linh vừa khó và không khó. Sở dĩ tôi nói thế vì khi ngỏ lời tôi cần phải thuyết phục anh ở vấn đề kịch bản, nội dung. Dù giữa chúng tôi thân thiết nhưng không phải bất cứ điều gì anh cũng nhận lời. Anh Linh luôn muốn mang đến những gì ý nghĩa nhất cho khán giả", cô nói.

    hoai linh hiem hoi lo dien sau lum xum qua khu ngoai hinh gay chu y1
    Nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-hiem-hoi-lo-dien-sau-lum-xum-qua-khu-ngoai-hinh-gay-chu-y-a579332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan