+Aa-
    Zalo

    Danh hài Hoài Linh đăng ký học lớp đạo diễn sân khấu

    (ĐS&PL) - Danh hài Hoài Linh vừa đăng ký học lớp đạo diễn sân khấu do NSND Trần Ngọc Giàu giảng dạy.

    Tối 19/5, Hội Sân khấu TP.HCM và Sân khấu Trịnh Kim Chi đã tổ chức lễ khai giảng ở Trung tâm Bồi dưỡng Nghệ thuật sân khấu tại lầu 1 tòa nhà 5B Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

    Theo báo Người lao động, NSND Trần Ngọc Giàu, Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, bày tỏ xúc động khi đông đảo nghệ sĩ đồng nghiệp đến tham dự lễ khai giảng.

    "Hiện nay, tại TP.HCM có Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và nhiều trường khác đào tạo chính quy. Ở đây, Hội Sân khấu TP.HCM chỉ làm công việc ươm mầm cho các bạn có năng khiếu, đang chuẩn bị bước vào con đường chuyên nghiệp và làm nghề sân khấu. Chúng tôi mong muốn đáp ứng cho các bạn đã làm nghề nhưng cảm thấy mình đang thiếu điều gì đó. Trung tâm sẽ làm công việc hỗ trợ, bồi dưỡng cho các bạn để thêm chắc nghề", NSND Trần Ngọc Giàu cho biết.

    "Trung tâm này còn tạo điều kiện cho các học viên vừa học, vừa làm. Sân khấu cần những người học để làm nghề, chứ không học để chỉ lấy bằng cấp. Trung tâm cũng sẽ cố gắng bồi dưỡng để học viên trang bị kiến thức trước khi quyết định thi vào trường chính quy" , NSND Trần Ngọc Giàu nhấn mạnh.

    danh hai hoai linh dang ky hoc lop dao dien san khau
    Danh hài Hoài Linh tại buổi lễ khai giảng. Ảnh: Người lao động

    Được biết, trong buổi lễ khai giảng, mọi người bất ngờ trước sự xuất hiện của một học viên đặc biệt, đó là nghệ sĩ Hoài Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng ký học lớp đạo diễn sân khấu do NSND Trần Ngọc Giàu phụ trách.

    "Tôi làm diễn viên đã rất nhiều năm, giờ đăng ký học đạo diễn không phải là để làm đạo diễn. Mà tôi thấy càng lớn tuổi thì cái đầu mình càng đóng lại, nên quyết định đi học để bổ khuyết những gì mình còn thiếu và cố gắng học thêm những gì mình cần. Sở trường của tôi chỉ là hài thôi, giờ mình học để mở ra, biết thêm về chính kịch.

    Sau này nếu có nhân duyên thì dựng những vở nhỏ nhỏ cho chính mình hoặc các em cũng vui. Nếu làm việc được với các bạn trẻ nữa thì có lẽ mình sẽ thấy yêu đời hơn (cười)", báo Tuổi Trẻ dẫn lời danh hài Hoài Linh.

    Danh hài cũng cho biết, khi đăng ký tham gia lớp học thì đã tính toán bớt công bớt việc để học cho nghiêm túc, đầy đủ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-hoai-linh-dang-ky-hoc-lop-dao-dien-san-khau-a575998.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan