+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn người đàn ông bất ngờ trở về sau 4 ngày tổ chức tang lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa nguôi nỗi đau xót trước sự ra đi của chồng, bà Victoria Sarmiento không khỏi hoảng hốt và ngạc nhiên khi thấy chồng trở về nhà.

    Chưa nguôi nỗi đau xót trước sự ra đi của chồng, bà Victoria Sarmiento không khỏi hoảng hốt và ngạc nhiên khi thấy chồng trở về nhà.

    Mirror đưa tin, vì nhiều ngày không thấy ông Julio (65 tuổi, sống ở El Carmen, Honduras) về nhà, vợ ông là bà Victoria Sarmiento vô cùng lo lắng. Bà đi tìm ông khắp mọi nơi trong suốt 7 ngày trời những vẫn không thể tìm được chồng.

    Đến hôm 30/12/2020, bà Sarmiento quyết định mang theo chứng minh nhân dân của ông Julio tới bệnh viện địa phương để kiểm tra liệu chồng có gặp bất trắc gì hay không. Khi tới nơi, bà nhận được tin giữ như “sét đánh ngang tai” rằng chồng bà mới qua đời vì mắc COVID-19.

    Ngay sau đó, bà được đưa tới nhà xác của bệnh viện Hospital de Occidente để nhận dạng trước khi bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự. Xác nhận thi thể người đàn ông chính là chồng mình, bà Sarmiento thuê giám đốc nhà tang lễ chuyển thi thể về nhà ở một ngôi làng cách đó hơn 48km.

    Người thân của ông Julio đau xót, thức trắng đêm để chuẩn bị tang lễ cho người đàn ông xấu số. Tổng chi phí lo liệu tang lễ là 10.500 lempiras (khoảng 10 triệu đồng). Tuy nhiên, 4 ngày sau đó, ông Julio đột nhiện trở về sau khi được tìm thấy bị thương trên một cánh đồng ở thành phố lân cận Trinidad.

    Ông Julio bất ngờ trở về sau 4 ngày được người thân tổ chức tang lễ.

    Được biết, ông Julio trong lúc đi dạo không may bị ngã và không thể đứng lên để đi về, đành phải ở yên chỗ đó trong suốt 7 ngày, không được ăn uống. Lúc này, bà Sarmiento mới hiểu ra lý do chồng bất ngờ mất tích nhiều ngày.

    Chia sẻ với tờ báo Hondura’s LaPrensa, bà Sarmiento cho hay: “Người qua đời không phải chồng tôi. Ông ấy vẫn còn sống và đang ở đây. Tôi muốn phía bệnh viện hoàn trả tôi toàn bộ số tiền tôi đã bỏ ra vì chính họ đã giao cho tôi thi thể của một người tôi không hề quen biết. Nhân viên ở nhà xác đáng lẽ nên kiểm tra cẩn thận để xem thi thể đó có đúng là chồng tôi hay không”.

    Trước yêu cầu của bà Sarmiento, phía bệnh viện Hospital de Occident cho biết người đàn ông mà bà Sarmiento đã chôn cất tới viện trong tình trạng nguy kịch do mắc COVID-19 vào hôm 27/12/2020 và tử vong chỉ 4 giờ sau đó. Ông Juan Carlos Cardona, giám đốc bệnh viện khẳng định chính bà Sarmiento là người đã nhận nhầm chồng mình.

    Gia đình bà Sarmiento chôn cất thi thể được cho là ông Julio.

    “Chỉ thị của Ủy ban khẩn cấp thành phố là bảo quản thi thể của bệnh nhân mắc COVID-19 trong vòng 6 ngày, phòng trường hợp có người thân tới nhận. Bà Sarmiento tới viện, mang theo chứng minh nhân dân của ông Julio và nói rằng người đàn ông đã mất đó là chồng bà ấy”, ông Cardona nói.

    Ông cũng thông tin thêm, sau khi các nhân viên xác nhận sự giống nhau về ngoại hình giữa người chết và người trong bức ảnh mà bà Sarmiento mang theo, bà đã tới thẳng nhà xác để nhận thi thể.

    “Khi túi đựng thi thể được mở ra, bà ấy khẳng định rằng đó chính là chồng mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi lại giao thi thể cho bà ấy”, ông cho hay.

    Cũng theo bệnh viện, một trong những người con của ông Julio đã gọi cho họ, bày tỏ nghi ngờ về danh tính của thi thể sau khi mở nắp quan tài vào ngày tổ chức tang lễ nhưng cuối cùng vẫn gạt nghi vấn sang một bên, tiếp tục lễ tang.

    Đinh Kim (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-nguoi-dan-ong-bat-ngo-tro-ve-sau-4-ngay-to-chuc-tang-le-a352446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan