+Aa-
    Zalo

    Hoàng quý phi Thái Lan gây "sốt" với loạt ảnh lái máy bay, bắn súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 60 bức ảnh cùng 46 trang tiểu sử của Hoàng quý phi Sineenat, 34 tuổi, được Hoàng gia Thái Lan công bố đã gây “sốt” trên mạng xã hội.

    Hơn 60 bức ảnh cùng 46 trang tiểu sử của Hoàng quý phi Sineenat, 34 tuổi, được Hoàng gia Thái Lan công bố đã gây “sốt” trên mạng xã hội.

    Bà Sineenat lái máy bay dân dụng hạng nhẹ trong trang phục khỏe khoắn và gợi cảm. Ảnh: EPA

    Hoàng gia Thái Lan tuần trước đã công bố kho ảnh 60 bức cùng 46 trang lý lịch trích ngang của Hoàng Quý phi Wongvajirapakdi, 34 tuổi, nhưng tới ngày 26/8 những bức ảnh này mới bắt đầu lan truyền trên mạng internet.

    Các hình ảnh cho thấy Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi trong các hoạt động như điều khiển chiến đấu cơ, lái máy bay dân dụng hạng nhẹ, huấn luyện bắn súng, tập luyện bên cạnh Quốc vương Maha Vajiralongkorn…

    "Nhà vua đã ra lệnh soạn thảo tiểu sử Hoàng quý phi Sineenat Bilaskalayani", cơ quan này sử dụng tên hiệu chính thức của bà. Các hình ảnh là cơ hội hiếm hoi cho người dân Thái Lan và truyền thông được nhìn thấy đời sống hoàng gia. 

    Văn phòng Hoàng gia Thái Lan cho biết Hoàng quý phi sinh tại tỉnh Nan. Bà tốt nghiệp Cao đẳng Y tá Quân đội Hoàng gia Thái. Hoàng quý phi Sineenat cũng từng tham gia các lớp huấn luyện phi công ở Thái Lan và nước ngoài.

    Trước khi gia nhập gia đình hoàng tộc hồi tháng 7 nhân dịp sinh nhật thứ 67 của Nhà vua Maha Vajiralongkorn, bà Wongvajirapakdi từng là y tá quân đội. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong gần 100 năm qua được phong vị Hoàng Quý phi ở Thái Lan.

    Việc sắc phong Hoàng quý phi Sineenat diễn ra không lâu sau khi nhà vua Thái Lan kết hôn với cựu tiếp viên hàng không, phó tư lệnh lực lượng bảo vệ của nhà vua Suthida Tidjai, 41 tuổi và phong bà làm hoàng hậu hồi tháng 5 năm nay.

    Bà Sineenat cũng đã được đào tạo trong Không quân Hoàng gia Thái Lan vào năm 2018 và học lấy bằng phi công ở Đức. Ảnh: EPA

    Hoàng Quý phi trong một buổi diễn tập. Ảnh: EPA

    Ảnh: EPA

    Bà Wongvajirapakdi bên cạnh Quốc vương Vajiralongkorn. Ảnh: Getty

    Ảnh: EPA


    Một khoảnh khắc đời thường của Nhà vua và Hoàng quý phi Thái Lan. Ảnh: AP

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-quy-phi-thai-lan-gay-sot-voi-loat-anh-lai-may-bay-ban-sung-a290510.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan