+Aa-
    Zalo

    Hoảng sợ khi nhận được tin nhắn từ điện thoại của người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người thân trong một gia đình ở Anh đã “tá hỏa” khi nhận được tin nhắn trả lời từ người bà quá cố đã qua đời cách đây hơn 3 năm.

    (ĐSPL) – Người thân trong một gia đình ở Anh đã “tá hỏa” khi nhận được tin nhắn trả lời từ người bà quá cố đã qua đời cách đây hơn 3 năm.
    Bà Lesley Emerson, 59 tuổi, qua đời vì ung thư ruột vào tháng 6/2011 và người thân quyết định đặt chiếc điện thoại mà bà thường dùng khi còn sống vào quan tài để chôn cùng, theo Daily Mail.
    Hoảng sợ khi nhận được tin nhắn điện thoại từ người chết

    Bà Emerson đã qua đời cách đây 3 năm do căn bệnh ung thư.

    Cháu nội của người quá cố là cô Sheri Emerson, đôi khi vẫn nhắn tin cho người bà đã qua đời mỗi khi nhớ lại bà của mình đã luôn nhắn tin quan tâm cô khi còn sống.
    Một ngày nọ, cô hoảng hồn khi nhận được tin nhắn phản hồi. “Ta đang theo dõi nhà ngươi, nếu trải qua được lần này, ngươi sẽ an toàn”, nội dung tin nhắn gửi đến cô Sheri.
    Sheri, 22 tuổi đã “tá hỏa” khi nhận được tin nhắn trên. “Tôi gửi tin nhắn cho bà như thường lệ vào tối ngày 15/10 thì nhận được tin trả lời vào ngày 16/10”.
    “Chúng tôi biết rằng không phải bà Lesley là người nhắn tin. Bà đã qua đời lâu rồi và tôi vẫn nhắn tin để nhớ về người bà quá cố. Hãy tưởng tượng khi bạn bất ngờ nhận được tin nhắn từ điện thoại của một người đang nằm dưới mộ”.
    Hoảng sợ khi nhận được tin nhắn điện thoại từ người chết

    Cô cháu gái Sheri cầm trên tay nội dung tin nhắn từ số điện thoại của người bà quá cố.

    Chú của Sheri là Graham Emerson tức tốc gọi đến số điện thoại trên, và người nhận điện là đàn ông, nói rằng đây là số mà ông ta đã sử dụng vài tuần qua. Người đàn ông thừa nhận đã gửi tin nhắn trả lời bởi ông ta nghĩ đây là một trò lừa bịp.
    Gia đình Emerson đã hết sức giận giữ và đưa sự việc phản ánh lên nhà mạng. Họ luôn trả tiền hằng tháng để duy trì số điện thoại di động của bà Lesley.
    Cuối cùng, nhà mạng thừa nhận do “sai sót”, họ đã bán số điện thoại trên và hiện đang nỗ lực thuyết phục chủ nhân mới trả lại số điện thoại này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-so-khi-nhan-duoc-tin-nhan-tu-dien-thoai-cua-nguoi-chet-a56077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan