+Aa-
    Zalo

    Bé gái 3 tuổi sống lại trong quan tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé gái 3 tuổi bất ngờ cử động trong quan tài, ngay trong tang lễ của em tại tỉnh Zamboanga del Sur, Philippines hôm 13/7.

    Một bé gái 3 tuổi bất ngờ cử động trong quan tài, ngay trong tang lễ của em tại tỉnh Zamboanga del Sur, Philippines hôm 13/7.

    Heidil Teelan, cảnh sát trưởng thành phố Aurora, đã cử nhân viên tới nơi xảy ra sự việc và xác nhận thông tin bé gái “chết đi sống lại” với báo Phil Star. Tuy nhiên, ông Teelan không công bố danh tính cô bé và gia đình để bảo vệ sự riêng tư.

    Cư dân mạng xã hội tại Philippines lập tức chia sẻ đoạn video quay cảnh phụ huynh của bé gái mở nắp quan tài để đưa em ra ngoài, trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người đến dự đám tang.

    Bé gái 3 tuổi sống lại trong quan tài
    Gia đình đưa bé gái từ trong quan tài ra ngoài. Ảnh chụp từ video YouTube.

    Ông Teelan cho biết cảnh sát không thể kết luận từ góc độ y học. Tuy nhiên, ông cung cấp lời khai từ phụ huynh như sau: em bé bị sốt cao liên tục nhiều ngày trong tuần qua. Sau đó cha mẹ đưa em đến điều trị tại phòng khám địa phương từ ngày 11/7. “Tại đây, các bác sĩ xác nhận rằng mạch của em bé không còn đập, tuyên bố em bé đã chết lâm sàng vào lúc 9h sáng ngày 12/7”, ông Teelan cho biết.

    Trước sự khẳng định của các bác sĩ, cha mẹ bé đưa con về nhà và tổ chức tang lễ.

    Khi hỗ trợ mở nắp quan tài để đặt vật dụng còn lại của em bé vào trong, một người hàng xóm khẳng định trông thấy đầu em bé cử động. “Tất cả mọi người đều dừng lại và kiểm tra mạch của bé. Họ thấy mạch đập và tin rằng em bé còn sống”, ông Teelan cho biết.

    Ngay lập tức, phụ huynh cho bé uống nước và chở đến phòng y tế để kiểm tra lại. Sau khi em bé được xuất viện, các y tá cũng đi theo để hỗ trợ gia đình chăm sóc bệnh nhân. “Tôi không thể xác nhận chính xác về tình hình cô bé, nhưng theo một số cảnh sát báo cáo lại thì em vẫn đang hôn mê”, ông Teelan cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-3-tuoi-song-lai-trong-quan-tai-a41013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan