+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh sánh đôi Đen Vâu về nhà riêng, lộ chi tiết gây chú ý

    (ĐS&PL) - Sau khi kết thúc một sự kiện ở Hà Nội, Đen Vâu đã về thẳng chung cư của Hoàng Thùy Linh ở khu vực quận Cầu Giấy.

    Thời gian vừa qua, thông tin về chủ đề "Mối quan hệ thật sự giữa Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh là gì?" luôn được khán giả quan tâm. Tuy nhiên mới đây, dấu chấm hỏi suốt hơn 1 năm qua chính thức có câu trả lời, Tạp chí điện tử Phụ nữ Mới đưa tin, đã bắt gặp Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bí mật cùng nhau về một căn nhà riêng.

    Theo Phụ nữ mới, vào khoảng 0h ngày 28/3, Đen Vâu đã về thẳng chung cư của Hoàng Thùy Linh ở khu vực quận Cầu Giấy sau khi kết thúc một sự kiện ở Hà Nội. Đến khoảng 10h sáng 28/3, Hoàng Thùy Linh xuất hiện cùng ê-kíp đi cùng Đen Vâu.

    Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng. Video: Đi soi Sao đi.

    Không khó để nhận ra Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh dù cả hai đã mang đồ che chắn diện mạo kĩ càng. Theo đó, Đen Vâu đội nón lưỡi trai, đeo kính và khẩu trang nhưng vóc dáng cao gầy đặc trưng của nam rapper "nhìn phát biết ngay". Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh kỹ càng hơn khi mặc đồ đen, đội mũ đen rộng vành và đeo khẩu trang đen che kín khuôn mặt.

    Ngay sau đó, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh cùng ekip chuẩn bị di chuyển đến sân bay Nội Bài để kịp chuyến bay trở lại TP.HCM. Sau vài giờ bay, cả hai có mặt tại TP.HCM vào lúc 14h. Tuy nhiên, để tránh sự chú ý, ở cổng ra của sân bay Tân Sơn Nhất, cặp sao chọn cách di chuyển người trước người sau, nhưng không cách nhau quá xa. Nam ca sĩ Mười năm tự xách hành lý ra trước, sau đó 5 phút Hoàng Thùy Linh được quản lý hộ tống đi ra ở cổng khác.

    Hoàng Thùy Linh sánh đôi Đen Vâu về nhà riêng, lộ chi tiết gây chú ý - 1

     

    Cả hai tránh gây chú ý khi chọn 2 lối ra khác nhau. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Cả hai tránh gây chú ý khi chọn 2 lối ra khác nhau. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Đáng chú ý, trong lần bắt gặp này, sự xuất hiện chung của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không chỉ khẳng định mối quan hệ của hai người, mà còn cho cộng đồng mạng một điều bất ngờ to lớn khác. Khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh ở sân bay lại vô tình để lộ loạt dấu hiệu nữ ca sĩ đang mang thai.

    Theo đó, Hoàng Thùy Linh lựa chọn cho mình chiếc đầm thùng thình nhưng không thể che được ngoại hình mũm mĩm hơn trước đây. Điều đặc biệt, khi zoom cận bằng camera thường, không khó thấy vòng 2 của nữ ca sĩ hiện tại đã nhô to. Không chỉ ngoại hình mà dáng đi khệ nệ của Hoàng Thùy Linh chính là dấu hiệu đặc trưng của phụ nữ mang thai. Khi di chuyển ở nơi đông người, nữ ca sĩ cũng khá cẩn thận, được quản lý hộ tống và hành lý cũng được người trong ê-kíp lo liệu.

    Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền rộng rãi, phía truyền thông đã liên hệ với bà Lê Thu Huệ - mẹ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên bà từ chối chia sẻ, chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi không rõ, nếu mạng xã hội lan truyền hãy tìm hiểm thêm trên mạng xã hội". Bên cạnh đó, phía nữ ca sĩ và phía quản lý của Đen Vâu cũng không chia sẻ gì thêm, Dân Việt thông tin.

    Bắt cận vòng 2 lùm lùm của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Bắt cận vòng 2 lùm lùm của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Hoàng Thùy Linh, 35 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2019, nữ ca sĩ phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit nổi tiếng Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Thành công của album thứ tư - Link - đã tiếp tục giúp Hoàng Thùy Linh ghi dấu như một trong những tên tuổi đình đám nhất Vpop. Bên cạnh đó, bản hit See tình tạo cơn sốt dance cover tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

    Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, 34 tuổi, quê ở Hạ Long. Rapper mở đầu sự nghiệp với các sáng tác tạo dấu ấn như: Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng. Năm 2019, Đen Vâu làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề ở TP.HCM, thu hút hơn 5.000 khán giả. Hồi tháng 5/2023, anh tổ chức show ở Hà Nội với hơn 10.000 người xem. Hiện tại, Đen Vâu là nghệ sĩ Việt có nhiều MV đứng đầu top thịnh hành YouTube nhất (15 video).

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoang-thuy-linh-sanh-oi-en-vau-ve-nha-rieng-lo-chi-tiet-gay-chu-y-a409534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan