+Aa-
    Zalo

    Hoàng Tôn không tự tin phải đeo mắt kính đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng Tôn xuất hiện với chiếc mắt kính màu đen và tiết lộ đây là 1 trong những vật gần như "bất ly thân" của anh.

    (ĐSPL) - Hoàng Tôn xuất hiện với chiếc mắt kính màu đen và tiết lộ đây là 1 trong những vật gần như "bất ly thân" của anh.

    Ngày 12/6 vừa qua, Minh Thư và Hoàng Tôn đã có buổi gặp gỡ với báo chí để giới thiệu về liveshow Tôi Tỏa Sáng tại TP.HCM. Mẹ của Minh Thư cùng nhóm FB Boiz cũng đã có mặt.

    Hoàng Tôn xuất hiện với chiếc mắt kính màu đen. Anh cho biết đây là 1 trong những vật gần như "bất ly thân" của anh khi bước lên sân khấu, bởi nó phù hợp với phong cách Hip Hop, RnB và bản thân anh cũng không tự tin với cặp mắt khá nhỏ khi bỏ kính.  

     
     Hoàng Tôn xuất hiện với chiếc mắt kính màu đen - vật bất ly thân của anh.

    Tại buổi họp báo, Minh Thư và Hoàng Tôn đã chia sẻ những cảm xúc bỡ ngỡ và cả những kỷ niệm vui khi lần đầu kết hợp với nhau trong liveshow đầu tiên này. Đặc biệt là Hoàng Tôn. Khi biết mình sẽ kết hợp cùng với Minh Thư, Hoàng Tôn cho biết anh cũng khá phân vân bởi phong cách âm nhạc của anh và Minh Thư cũng khá khác nhau.

    Trong liveshow, anh sẽ thể hiện phong cách cá tính, chững chạc và đàn ông hơn để hợp với Minh Thư. Đặc biệt, trong chương trình, anh và Minh Thư sẽ song ca 2 ca khúc, và 1 trong hai bài đó là Nỗi nhớ đầy vơi - một ca khúc nổi tiếng do Hoàng Tôn sáng tác và được khán giả yêu thích qua giọng hát của Noo Phước Thịnh - Hồ Ngọc Hà. Ngoài ca khúc này, những bản hit khác của Hoàng Tôn cũng sẽ được anh thể hiện trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

     
     Minh Thư và Hoàng Tôn đã chia sẻ những cảm xúc bỡ ngỡ và cả những kỷ niệm vui khi lần đầu kết hợp với nhau trong liveshow đầu tiên này. 

    Đặc biệt, trong chương trình anh sẽ song ca cùng nữ ca sỹ Mỹ Linh – huấn luyện viên cuộc thi Giọng hát Việt 2013 – người đã dành cho anh rất nhiều lời khen ngợi: “Tôi nhìn thấy ở Hoàng Tôn một hình ảnh của nhạc sĩ trong tương lai khi mà 15 năm trước tôi đã có cuộc gặp gỡ những điều ấy ở cuộc gặp gỡ giữa tôi và Anh Quân, anh Huy Tuấn. Tôi nhìn thấy ở em Hoàng Tôn sự tiếp bước của QuốcTrung, Anh Quân, Huy Tuấn, Đức Trí và cùng thời với các em ấy có Đinh Mạnh Ninh, Thanh Tâm…”.

    Minh Thư nhận được sự quan tâm nhiều trong buổi họp báo. Cô xuất hiện với chiếc đầm màu xanh nhạt khá gợi cảm. Minh Thư cho biết đây cũng là phong cách mà cô sẽ theo đuổi trong thời gian tới. Cô cho biết trong Tôi Tỏa Sáng – liveshow đầu tiên của mình -  ngoài những ca khúc quen thuộc, cô sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc mới do cô sáng tác, thu âm và dàn dựng vũ đạo.

     
     Minh Thư nhận được sự quan tâm nhiều trong buổi họp báo. 

    Đặc biệt, cô sẽ có một tiết mục kết hợp đặc biệt với ca sỹ Lam Trường – một trong hai ca sỹ khách mời của chương trình – trong một liên khúc “Khóc” gồm hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng là Bỗng dưng muốn khócVừa đi vừa khóc và một sáng tác mới, được cô lấy cảm hứng trong chuyến đi Đà Nẵng để thực hiện trailer chương trình mang tên Những đêm em khóc.

    Ngoài ra, cô cũng sẽ thể hiện lại 2 ca khúc Xin và Đừng lừa dối từng tạo được tiếng vang tại cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài như một lời tri ân cho sự ủng hộ của khán giả và truyền thông dành cho cô.

    Chương trình Tôi Tỏa Sáng số 4: Minh Thư - Hoàng Tôn do KMedia và VTV9 phối hợp thực hiện sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 21/6/2014 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-ton-khong-tu-tin-phai-deo-mat-kinh-den-a36660.html
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    (ĐSPL) - Để đánh dấu cho sự kết hợp trong chương trình Tôi Tỏa Sáng, Hoàng Tôn và Minh Thư vừa đi tắm biển cùng nhau và thực hiện bộ ảnh mát mẻ hạ nhiệt đầu hè.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    (ĐSPL) - Để đánh dấu cho sự kết hợp trong chương trình Tôi Tỏa Sáng, Hoàng Tôn và Minh Thư vừa đi tắm biển cùng nhau và thực hiện bộ ảnh mát mẻ hạ nhiệt đầu hè.

    Lam Trường “Khóc” với cháu gái Minh Thư

    Lam Trường “Khóc” với cháu gái Minh Thư

    (ĐSPL) – Minh Thư sẽ có một tiết mục kết hợp đặc biệt với ca sỹ Lam Trường – một trong hai ca sỹ khách mời của liveshow Tôi Tỏa Sáng số thứ 4 – trong liên khúc “Khóc”.