+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Anh bác bỏ cáo buộc lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng gia Anh đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc đồng thời khẳng định "những cáo buộc Hoàng tử Andrew quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là sai sự thật".

    (ĐSPL) - Hoàng gia Anh đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc đồng thời khẳng định "những cáo buộc Hoàng tử Andrew quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là sai sự thật".

    Chiều 2/1, Hoàng gia Anh đã lên tiếng bác bỏ những cáo buộc rằng Hoàng tử Andrew - Công tước xứ York và là em trai Thái tử Charles, từng giao cấu với trẻ vị thành niên.

    Hoàng tử Andrew (trái) và triệu phú Jeffrey Epstein (phải) .(Ảnh: News Sindication)

    Trước đó một phụ nữ cáo buộc rằng, khi còn ở tuổi vị thành niên, cô ta bị Epstein buộc phải ngủ với hoàng tử Andrew trong 3 lần - ở London, New York, và một lần tại một hòn đảo ở Carribe thuộc sở hữu của ông Epstein, trong các năm từ 1999 đến 2002.

    Tờ báo Anh The Mail on Sunday nêu tên người phụ nữ này là Virginia Roberts.

    Tuy nhiên theo nữ phát ngôn viên Điện Buckingham cho rằng Hoàng gia Anh sẽ không bình luận về chi tiết vụ kiện tụng ở Mỹ. Theo bà, "những cáo buộc Hoàng tử Andrew quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là không phù hợp và sai sự thật."

    Người phát ngôn này khẳng định "đây là một tiến trình pháp lý đã bắt đầu từ lâu nay và vẫn đang diễn ra ở Mỹ mà Hoàng tử Andrew không có bất cứ liên quan nào"./.

    Theo tài liệu của Tòa án bang Florida, Mỹ, "một trong những người mà Epstein đã ép người phụ nữ phải quan hệ tình dục là thành viên trong Hoàng gia Anh, Hoàng tử Andrew, hay còn gọi là Công tước xứ York”.

    Trước đó Hoàng tử Andrew đã bị chỉ trích vì tình bạn cũ với Epstein, người bị kết án 18 tháng tù vì yêu cầu quan hệ tình dục với trẻ em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-anh-bac-bo-cao-buoc-lam-dung-tinh-duc-voi-tre-vi-thanh-nien-a77623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan