+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên đâm chết cô gái rồi tự tử ở Hải Phòng: 2 người có quan hệ yêu đương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thanh niên đâm chết cô gái rồi tự tử ở Hải Phòng, cơ quan chức năng xác định 2 người có quan hệ yêu đương. Nguyên nhân sự việc được xác định do mâu thuẫn

    Liên quan đến vụ thanh niên đâm chết cô gái rồi tự tử ở Hải Phòng, cơ quan chức năng xác định 2 người có quan hệ yêu đương. Nguyên nhân sự việc được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

    Xác nhận với PV báo Tiền Phong sáng ngày 2/4, đại diện Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, khoảng 18h30 ngày 1/4, tại khu công nghiệp VSIP (Thủy Nguyên, Hải Phòng) vừa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trong làm 1 người chết, 1 người đang cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp- Hải Phòng.

    Hiện trường vụ thanh niên đâm chết cô gái rồi tự tử ở Hải Phòng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, bảo vệ khu công nghiệp VSIP phát hiện một nữ thanh niên với nhiều vết thương trên người, bên cạnh là một nam thanh niên có các vết thương ở tay, ở cổ, bên cạnh có một lọ thuốc diệt cỏ, gần đó có một con dao bầu (dao chọc tiết lợn).

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân nữ đã tử vong.

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Đinh Thị Th.H. (SN 1996, quê xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). 

    Chu Văn Hùng được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: PLO

    Bước đầu cơ quan công an xác định, nam thanh niên Chu Văn Hùng (SN 1991, trú xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã dùng dao đâm chị H. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, H. được cho là dùng dao cắt cổ tay và cổ mình, đồng thời uống thuốc diệt cỏ tự sát. Hiện Hùng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Dao nhọn gần nơi nạn nhân tử vong. Ảnh: BVPL

    Liên quan đến vụ việc, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, qua điều tra ban đầu xác định Chu Văn Hùng và chị H. có mối quan hệ yêu đường. Do mâu thuẫn tình cảm nên Hùng đã ra tay sát hại người yêu. Lực lượng chức năng đã thu giữ một con dao nhọn gần nơi nạn nhân tử vong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-dam-chet-co-gai-roi-tu-tu-o-hai-phong-2-nguoi-co-quan-he-yeu-duong-a269244.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan