+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ ở Quảng Trị bị giật túi xách, kéo lê 300m trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang phụ gia đình bán hàng ở quán ven đường, một thiếu nữ 15 tuổi ở Quảng Trị đã bị 2 thanh niên đi xe máy giật túi xách, kéo lên 300m trên đường.

    Đang phụ gia đình bán hàng ở quán ven đường, một thiếu nữ 15 tuổi ở Quảng Trị đã bị 2 thanh niên đi xe máy giật túi xách, kéo lên 300m trên đường.

    Theo tin tức báo VnExpress đăng tải, ngày 18/4, công an huyện Hướng Hoá (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đã bắt Hồ A Hùng (18 tuổi, trú xã Thuận) và Hồ Văn Lăn (17 tuổi, trú xã Hướng Lộc) - hai nghi phạm cướp giật tài sản, kéo lê nạn nhân giữa đường.

    Nạn nhân là Nguyễn Thị Thương (15 tuổi, trú xã Thuận, huyện Hướng Hóa).

    Nghi phạm Hùng bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Lao động

    Báo Dân Trí cho hay, vào khoảng 21h ngày 15/4, Thương đang đứng phụ gia đình bán hàng tạp hóa ở quán ven đường thì bị 2 đối tượng đi xe máy lao tới giật túi xách. Do túi xách được Thương đeo bên người nên khi bị đối tượng giật mạnh, Thượng bị kéo lê trên đường. Thấy nạn nhân bị kéo lê khoảng 300m, đối tượng trên xe máy đã dùng chân đạp mạnh Thương xuống đường. Nạn nhân bị xây xát khắp cơ thể, phải nhập viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hướng Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và rà soát các đối tượng có biểu hiện nghi vấn.

    Đến ngày 18/4, công an đã bắt được 2 đối tượng cướp giật túi xách của chị Thương.

    Tại cơ quan công an, Hùng và Lăn khai nhận, sau khi cướp được túi xách, lục tìm trong túi thì có 32 thẻ cào điện thoại chưa kích hoạt trị giá 1,7 triệu đồng và 1,4 triệu đồng tiền mặt.

    Sau khi lấy hết tài sản, 2 đối tượng đã đốt chiếc túi để phi tang. Ngoài ra, số tiền cướp được, 2 đối tượng đã sử dụng để nhậu và mua ma túy về sử dụng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-o-quang-tri-bi-giat-tui-xach-keo-le-300m-tren-duong-a271776.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan