+Aa-
    Zalo

    Hoàng Yến Chibi quay MV trong vòng 8 tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bước ra từ cuộc thi Học viện ngôi sao với danh hiệu á quân, Hoàng Yến Chibi lập tức tung MV acoustic Sống như những đóa hoa để tri ân sự ủng hộ của các fan.

    (ĐSPL) - Bước ra từ cuộc thi Học viện ngôi sao với danh hiệu á quân, Hoàng Yến Chibi lập tức tung MV acoustic Sống như những đóa hoa để tri ân sự ủng hộ của các fan. Chưa dừng lại ở đó, hôm nay 26/8, cô nàng cho ra mắt MV mới toanh mang tên Một phút giây.

    Một phút giây là sáng tác của Thanh Bùi viết riêng cho giọng hát Hoàng Yến Chibi. Đây cũng là bài hát chủ đề single đầu tay của cô nàng được thực hiện trong khuôn khổ chương trình Học viện ngôi sao. Ca khúc nói về sự quyết tâm, dám đương đầu với thử thách để thực hiện ước mơ được ca hát, nhảy múa của cô gái trẻ.

    Adam Williams bất ngờ bế bổng Xuân Lan khi catwalk

    MV mang màu sắc tươi sáng, hồn nhiên như đúng lứa tuổi 19 của Hoàng Yến Chibi. Phần beat của ca khúc được cô nàng giữ nguyên như từng thể hiện tại đêm chung kết Học viện ngôi sao. Ca từ, giai điệu  bài hát được đánh giá dễ nghe, dễ thuộc, phù hợp với gu nhạc của giới trẻ.

    Adam Williams bất ngờ bế bổng Xuân Lan khi catwalk

    Sở hữu chất giọng mỏng nhưng không hề yếu nên ở phần cao trào của ca khúc, cô gái gốc Hà Nội vẫn khoe được tiếng hát cao vút, trong trẻo và đáng yêu.

    Đạo diễn hợp tác cùng Hoàng Yến trong MV này là Danny Đỗ. Vì Danny Đỗ khá bận rộn với những dự án ở nước ngoài nên anh và Hoàng Yến chỉ gặp nhau 2 lần để bàn bạc công việc, còn lại là làm việc qua email. Điều kiện gặp nhau khá khó khăn nên Yến Chibi sợ rằng đạo diễn không hiểu được hết ý tưởng của cô nàng. “Gần đến ngày quay, kịch bản vẫn chưa có, Yến cũng chưa biết sẽ làm việc với ai, phải như thế nào. Cho đến hôm cuối cùng trước khi quay, mọi việc đến dồn dập nên đã áp lực càng chồng chất áp lực”.

    Tuy nhiên, khá may mắn vì đến ngày thực hiện MV, đơn vị tổ chức chương trình Học viện ngôi sao tài trợ cho Hoàng Yến tất cả máy quay, âm thanh, ánh sáng… nên cô nàng đỡ lo lắng. Bắt đầu cảnh quay đầu tiên từ 9h sáng nhưng đến 17h cùng ngày thì phim trường mất điện. Chờ đợi quá lâu nên cả ekip thu dọn máy móc, thiết bị để đi về, lúc đó điện lại lên.  “Vì đã thu dọn hết đồ đạc nên mọi người đành ra về dù rất buồn, không biết có đủ cảnh không. Tuy nhiên, khi MV ra lò thì Yến đã thở phào nhẹ nhõm vì các cảnh quay cũng đa dạng, phong phú. Có thể nói, MV Một phút giây được quay với thời gian nhanh kỷ lục, chỉ 8 tiếng thôi”, cô nàng kể.

     

    MV có sự giúp đỡ của nhóm nhảy Oh Team và biên đạo múa Alex Tú Nguyễn – giám khảo Học viện ngôi sao mùa đầu. “Anh Alex đến để chỉnh lại những bước nhảy còn vụng về của Yến. Qua đây Yến xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh vì Yến biết, chỉ cần nhảy sai hoặc bị lệnh đi một tí thì lên hình sẽ không đẹp, hỏng cả MV”.

    Hoàng Yến gây sốt cộng đồng mạng khi tung MV Ngây ngô nói về tình cảm trong sáng của tuổi học trò năm 2013. Cũng năm 2013, cô nàng tham gia và xuất sắc trở thành gương mặt đại sứ tuổi teen trong cuộc thi Tìm kiếm chân dung tuổi teen Việt Nam – Hot Vteen toàn quốc. Tháng 6 năm nay, Hoàng Yến đoạt danh hiệu á quân chương trình Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

    Quyết định vào miền Nam phát triển con đường nghệ thuật, Hoàng Yến hiện đã xin bảo lưu kết quả học tập tại trường Đại học Văn Hóa Hà Nội. Cô nàng chuẩn bị nhập học khoa Thương mại, trường Đại học Công nghệ Hutech TP HCM. Song song đó, tháng 10, Hoàng Yến dự định trau dồi các kỹ năng sân khấu tại Học viện Soul của Thanh Bùi.

    Cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm lại cảnh hậu trường quay MV của Hoàng Yến chibi: 

    Hoàng Yến Chibi quay MV trong vòng 8 tiếng

     
     
     
    Hoàng Yến Chibi quay MV trong vòng 8 tiếng
    Hoàng Yến kết hợp rất ăn ý với nhóm nhảy Oh Team.
     
     Biên đạo múa Alex Tú Nguyễn đang chăm chú theo dõi diễn xuất Hoàng Yến Chibi.
     
     
    Gương mặt Hoàng Yến Chibi thấm mệt nhưng vấn luôn tươi cười  lúc nghỉ giải lao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-yen-chibi-quay-mv-trong-vong-8-tieng-a48178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan