+Aa-
    Zalo

    Học sinh Hà Nội bị đánh chảy máu khi đi diễn tập thể dục thể thao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình luyện tập, em T. bị một cán bộ của trung tâm huấn luyện thể thao nhắc nhở, cán bộ này sau đó đã đánh em T. chảy máu.

    Trong quá trình luyện tập, em T. bị một cán bộ của trung tâm huấn luyện thể thao nhắc nhở, cán bộ này sau đó đã đánh em T. chảy máu.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Infonet, trước đó vào ngày 22/8, học sinh trường THPT Thạch Thất (Hà Nội) được Ban giám hiệu nhà trường triệu tập đi tập luyện đồng diễn cho Đại hội Thể dục Thể thao của UBND huyện.

    Điều đáng nói là trong quá trình tập luyện, một học sinh của trường đã thiếu tập trung nên bị cán bộ của trung tâm huấn luyện thể thao nhắc nhở. Sau đó, cán bộ này đã đánh em T. đến mức chảy máu.

    Trường THPT Thạch Thất - nơi em T đang học. Ảnh: báo Infonet 

    Liên quan đến vụ việc này, báo Pháp luật Việt Nam dẫn lời một học sinh học cùng lớp với em T, sự việc xảy ra, rất nhiều thầy cô, bạn bè của T đều đã chứng kiến.

    Em học sinh này bức xúc cho biết: “Chúng em đã phải tham gia hàng loạt các buổi tập giữa cái nắng chang chang, và phải “ép” buộc bỏ rất nhiều buổi học, trong khi bọn em là học sinh lớp 12, còn cả một khối lượng bài rất lớn phải học và ôn tập để chuẩn bị cho một kì thi rất rất quan trọng. Trong khi nhà trường triệu tập chúng em đi nhưng khi xảy ra việc nhà trường cũng không đứng ra bảo vệ cho chúng em”.

    Theo thông tin mới nhất, ngay sau khi xảy ra sự việc, đại diện trung tâm đã có lời xin lỗi trước toàn thể giáo viên, học sinh và xin được nghiêm túc rút kinh nghiệm.

    Trưa 24/8, ông Khuất Đăng Khoa – Hiệu trưởng trường THPT Thạch Thất cho biết phía nhà trường cũng đã làm việc với cán bộ của trung tâm thể thao đánh em T. Ông Khoa phủ nhận thông tin "nhà trường không bảo vệ học sinh".

    Thông tin sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-ha-noi-bi-danh-chay-mau-khi-di-dien-tap-the-duc-the-thao-a199936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan