+Aa-
    Zalo

    Học sinh tiểu học "bóc phốt" tật xấu của bố khiến ai nấy đọc không nhịn nổi cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người dự đoán rằng qua bài văn này, ông bố sẽ phải thay đổi bản thân để tránh bị con trai "bóc phốt" trong một dịp nào khác.

    Sự hồn nhiên, chân thật cùng trí tưởng tượng đôi khi vượt quá mức mong đợi của các em học sinh tiểu học đã cho ra đời những "tác phẩm" văn chương không chỉ khiến thầy cô mà ai nấy được dịp đọc qua đều choáng váng.

    Mới đây, dân tình bất ngờ chia sẻ lại bài văn miêu tả của một cậu bé cấp 1. Được biết, bài văn này từng xuất hiện trên mạng xã hội vào năm 2016, nhưng vài ngày qua bất ngờ được dân tình đào lại và gây bão một lần nữa.

    van mieu ta bo 1

    Nguyên văn bài viết này như sau: "Bố em năm nay 35 tuổi. Bố em có tính kinh dị. Bố em đã có một lần đập máy điện thoại vì lý do tin nhắn xấu. Khi em và cả nhà gọi ra ăn cơm thì bảo đợi tý, và khi pha sữa bình cho em cũng bảo thế. Bố em thường gọi mẹ là cái đinh. Em rất yêu bố em".

    Qua bài văn ngắn này có thể thấy, ông bố có khá nhiều tật xấu nào là tính cách kinh dị, nào là nóng nảy đến mức đập điện thoại, bắt cả nhà đợi cơm, bắt cả cậu bé phải đợi pha sữa... Chưa hết, ông bố còn đặt cho mẹ một biệt danh khá khó hiểu là "cái đinh".

    Không biết biệt danh này ông bố có dám gọi trước mặt mẹ không, hay là gọi sau lưng. Nếu là vế thứ hai thì chắc sau khi người mẹ đọc được bài văn của con thì gia đình cũng phải lang tanh bành một phen.

    Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng thích thú vì những câu chữ hồn nhiên, chân thật của cậu bé.

    Những bài làm văn tả cha mẹ luôn là minh chứng cho sự hài hước của con trẻ. Góc nhìn của trẻ con nói lên một vấn đề khiến người lớn phải chú ý, cũng như mối quan hệ tình cảm gia đình. Và hẳn nhiên, sau khi đọc bài văn này, ông bố sẽ phải chú ý hơn về hành động trước mặt con trai.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-tieu-hoc-boc-phot-tat-xau-cua-bo-khien-ai-nay-doc-khong-nhin-noi-cuoi-a522293.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan