+Aa-
    Zalo

    Học trò cưng của HLV Park đón sinh nhật đặc biệt tại Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cậu học trò cưng của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam đang có sinh nhật 21 tuổi vô cùng đáng nhớ tại Hà Lan.

    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cậu học trò cưng của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam đang có sinh nhật 21 tuổi vô cùng đáng nhớ tại Hà Lan.

    Hình ảnh Ejuke đón sinh nhật 21 tuổi cùng Văn Hậu - Ảnh: Instagram nhân vật

    Hôm nay (19/4), Đoàn Văn Hậu sinh nhật tuổi 21. Hiện tại, tuyển thủ Việt Nam đang vẫn ở Hà Lan nên không thể gần gia đình và bạn bè trong dịp sinh nhật này. Vốn là người đồng đội thân thiết cũng chung cảnh ngộ xa nhà, tiền vệ Chidera Ejuke đã đến chung vui sinh nhật cùng Văn Hậu.

    Được biết, chính phủ Hà Lan đã áp dụng lệnh giãn cảnh xã hội nên sinh nhật này tuyển thủ Việt Nam không thể tụ tập nhiều người. Tuy nhiên, sự quan tâm của Ejuke cũng khiến Hậu cảm động giữa nơi đất khách quê người.

    Khoảnh khắc mừng sinh nhật Văn Hậu đã được tiền vệ người Nigeria chia sẻ lên mạng xã hội và nhận về rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

    SC Heerenveen chúc mừng sinh nhật Văn Hậu.

    Trong ngày Đoàn Văn Hậu sinh nhật 21 tuổi, trang facebook của SC Heerenveen đã gửi lời chúc mừng tới cầu thủ Việt Nam là: “Chúc mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu” kèm theo bức anh hậu vệ này nở nụ cười tươi trong màu áo đội bóng Hà Lan.

    Đoàn Văn Hậu đầu quân cho SC Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 từ Hà Nội FC với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tính đến thời điểm này, Hậu mới có vỏn vẹn 4 phút ra sân ở đội 1 tại đấu trường Cúp Quốc gia Hà Lan.

    Hiện tại, giải vô địch quốc gia Hà Lan bị tạm hoãn vì dịch Covid-19. Tương lai của Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ bóng đá nước nhà. Hợp đồng hiện tại của Hậu với SC Heerenveen còn thời hạn tới 30/6, nếu như cầu thủ này không được gia hạn hợp đồng, anh sẽ trở về Hà Nội FC.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-cung-cua-hlv-park-don-sinh-nhat-dac-biet-tai-ha-lan-a320223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan