+Aa-
    Zalo

    Học vấn của Hoa hậu Ý Nhi: Sinh viên trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Ý Nhi hiện đang theo học tại Đại học Quốc tế - Đại học Quốc Gia TP.HCM.

    Sau khi đăng quang Miss World Việt Nam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023, bên cạnh những phát ngôn gây sốc, nhiều khán giả còn bất ngờ khi cô học cùng trường đại học với Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc. 

    Chia sẻ tại buổi gặp gỡ báo chí, Ý Nhi cho biết dù được sinh ra trong gia đình khá giả nhưng bản thân cô luôn tự lập và mong muốn có thể tự đi trên đôi chân của mình. Vì vậy, cô luôn cố gắng để đầu tư cho việc học một cách chỉn chu nhất.

    Ý Nhi đạt danh hiệu học sinh giỏi liên tiếp trong suốt những năm học THPT. Cô cũng tích cực tham gia nhiều câu lạc bộ và các hoạt động xã hội. Lý do Ý Nhi chọn học ngành Quản trị kinh doanh là để hiểu rõ về cách quản lý, vận hành một nền kinh tế, cách thu hút khách hàng. Mong ước của nàng hậu là muốn xây dựng thương hiệu đồ uống và thời trang trong tương lai.

    hoc van cua hoa hau y nhi sinh vien truong dai hoc quoc te dai hoc quoc gia tphcm 12
    Ý Nhi đạt danh hiệu học sinh giỏi liên tiếp trong suốt những năm học THPT.

    Hiện Ý Nhi đang theo học tại trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Ý Nhi mong muốn ngành học phần nào có thể nâng cao bản thân, giúp cô trở nên kỷ luật hơn trong cuộc sống khi lựa chọn ngành học Quản trị kinh doanh. Đây là ngành giảng dạy về việc thực hiện các hành vi quản trị quá trình kinh doanh để duy trì, phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình và tối đa hóa "hiệu suất", "quản lý hoạt động kinh doanh" bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản lý.

    hoc van cua hoa hau y nhi sinh vien truong dai hoc quoc te dai hoc quoc gia tphcm 1
    Ý Nhi hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Quốc tế.

    Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM (HCMIU) là 1 trong 7 trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia TPHCM, được thành lập vào tháng 12/2003.

    Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy hoàn toàn tiếng Anh. Năm 2019, trường Đại học Quốc tế là trường thứ 3 của Việt Nam và thứ 7 của Đông Nam Á đạt chuẩn kiểm định AUN cấp cơ sở đào tạo.

    Hiện nay, trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Được biết, trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM luôn tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như kinh tế, quản lý, khoa học và kỹ thuật.

    Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển tại Bắc Mỹ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-cua-hoa-hau-y-nhi-sinh-vien-truong-dai-hoc-quoc-te-dai-hoc-quoc-gia-tphcm-a596418.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan