+Aa-
    Zalo

    Học vấn 'không phải dạng vừa' của chồng sắp cưới Á hậu Phương Anh

    (ĐS&PL) - Phương Anh nổi tiếng là nàng Á hậu học giỏi, thế nhưng học vấn của vị hôn phu sắp tới của cô cũng 'không phải dạng vừa'. Được biết, doanh nhân Đức Hồ đang học tiến sĩ ở Anh.

    Mới đây, trên Facebook cá nhân, Á hậu Phương Anh (Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2020) đã khiến dân tình không khỏi rộn ràng khi cô đăng tải hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Người đẹp khoe ngón tay đeo nhẫn, gương mặt rạng rỡ nụ cười, cô chia sẻ: "Thời tới cản không kịp mọi người ạ".

    Bên dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè lẫn fan hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi Phương Anh và chồng sắp cưới "xứng đôi vừa lứa". Không ít người còn bày tỏ sự nôn nóng, mong sớm được chứng kiến lễ cưới của cặp đôi.

    hoc van khong phai dang vua cua chong sap cuoi a hau phuong anh 2
    Á hậu Phương Anh hạnh phúc khi được bạn trai doanh nhân cầu hôn - Nguồn: FBNV.

    Phương Anh đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô từng đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế 2022 nhưng không đạt thứ hạng cao. Phương Anh nổi tiếng là người đẹp có học vấn khủng, cô thành thạo 2 ngoại ngữ, có chứng chỉ IELTS 8.0 và DALF C1 tiếng Pháp.

    Ngoài ra, mỹ nhân 9X tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh Doanh tại Đại học RMIT và đứng trong top 15% sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất của ngành. Hiện tại, Phương Anh đang làm công việc biên tập viên và theo học thạc sĩ ngành Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) ở RMIT.

    Được biết, chồng sắp cưới của Phương Anh cũng có học vấn "khủng" không kém gì cô nàng. Doanh nhân Đức Hồ sinh năm 1994. Không chỉ là một doanh nhân tài năng, chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh hiện đang tiếp tục con đường học vấn để lấy bằng tiến sĩ tại Anh.

    Đức Hồ còn được biết đến con trai của Giáo sư, Tiến sỹ Khoa học và Hiệu trưởng của trường Đại học Công nghệ TP.HCM, tên là Hồ Đắc Lộc.

    hoc van khong phai dang vua cua chong sap cuoi a hau phuong anh 1
    Chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh đang học tiến sĩ ở Anh - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Trước khi chính thức cầu hôn Phương Anh, Đức Hồ và nàng Á hậu đã có một năm yêu đương. 

    Trên mạng xã hội, Đức Hồ khá kín tiếng và không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình. Trước đó, cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau tại những sự kiện đông người và bị khán giả chụp được một số hình ảnh.

    Sau màn cầu hôn lãng mạn, Á hậu Việt Nam 2020 tiết lộ cô và bạn trai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-khong-phai-dang-vua-cua-chong-sap-cuoi-a-hau-phuong-anh-a571757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan