+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Tân Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo thời chưa chuyển giới

    (ĐS&PL) - Từ khi còn là nam giới, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo đã sở hữu vẻ đẹp nữ tính, da dẻ trắng trẻo.

    Tối qua 8/4, người đẹp Nguyễn Hà Dịu Thảo đăng Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Ngay sau khi chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 khép lại, thông tin và hình ảnh của thành viên đội huấn luyện viên Mai Ngô trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu nhan sắc.

    Tân Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo ngay khi còn là nam giới đã sở hữu vẻ đẹp nữ tính, da dẻ trắng trẻo.

    Từ nhỏ, Dịu Thảo đã phải làm nhiều công việc vất vả để kiếm sống, như phục vụ, công nhân, kinh doanh mỹ phẩm. Dịu Thảo từng phải nghỉ học để mưu sinh. Người mẹ chính là nguồn động lực sống lớn nhất để Dịu Thảo cố gắng hơn từng ngày. 

    lo anh tan hoa hau nguyen ha diu thao thoi chua chuyen gioi
    Bức ảnh hiếm hoi của Dịu Thảo trước khi chuyển giới. Ảnh: Báo Người lao động

    Đề cập đến hành trình chuyển giới của mình, Dịu Thảo cho biết, kể từ năm 12 tuổi, cô luôn nghĩ mình là con gái. Tuy nhiên, cô giấu giếm giới tính thật vì sợ mọi người xung quanh kỳ thị. Năm 18 tuổi, Dịu Thảo bắt đầu tìm hiểu và uống hormone để cơ thể trở nên nữ tính hơn.

    Nguyễn Hà Dịu Thảo từng giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Beauty Queen 2022. Cô cho biết, danh hiệu này giúp cô bước khỏi vùng an toàn, dám công khai mình là người chuyển giới. Là người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+, Dịu Thảo tâm sự, cô tìm được nhiều điều tích cực khi "bước ra ánh sáng".

    lo anh tan hoa hau nguyen ha diu thao thoi chua chuyen gioi
    Hình ảnh thời nam tính hiếm hoi của Dịu Thảo bất ngờ bị "đào lại". Ảnh: Zingnews
    lo anh tan hoa hau nguyen ha diu thao thoi chua chuyen gioi 1

    Nguyễn Hà Dịu Thảo từng giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Beauty Queen 2022. Ảnh: ST

    Dịu Thảo sinh năm 2000, đến từ Hải Dương, sở hữu chiều cao 1,83m. Cô có vốn ngoại ngữ tốt và khả năng trả lời ứng xử nhạy bén, thông minh. 

    Trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Dịu Thảo ghi điểm nhờ khả năng trả lời ứng xử thông minh, trình độ tiếng Anh tốt. Bằng chứng là trong phần thi ứng xử dành cho Top 6 chung cuộc, Dịu Thảo là thí sinh nhận câu hỏi từ giám khảo Dược Sĩ Tiến. Vị giám khảo này tuyên bố, anh đặt riêng câu hỏi cho Dịu Thảo mà không sử dụng trong danh sách câu hỏi được ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chuẩn bị. Theo đó, câu hỏi Dược Sĩ Tiến đặt ra là: "Nếu không đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023 thì điều này có ý nghĩa tích cực như thế nào đối với cuộc đời của Dịu Thảo?".

    Người đẹp sinh năm 2000 tự tin đưa ra câu trả lời: "Nếu không thể chiến thắng tại Miss International Queen Vietnam 2023 thì tôi tin rằng đây là kinh nghiệm đáng giá cho tôi được học tập và phát triển nhiều hơn trong tương lai. Tôi biết rằng khi lựa chọn con đường này thì cần phải có tài năng, trí thức và sắc đẹp. Tôi mong mình sẽ mang được hình ảnh của người chuyển giới có đủ sự tự tin, đủ sự can đảm để lan tỏa thông điệp tích đến mọi người xung quanh".

    Khi nhận được câu hỏi trong phần thi ứng xử chung của Top 3 Miss International Queen Vietnam 2023: "Người chuyển giới đã có sân chơi sắc đẹp riêng vậy họ có cần thiết phải tham gia các cuộc thi sắc đẹp của phụ nữ dị tính hay không?"; Dịu Thảo đã có màn thể hiện "vượt mặt" Tường San và An Nhi. Cô tự tin đưa ra câu trả lời song ngữ trôi chảy và truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa. Dịu Thảo cho rằng, tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người vì chỉ khi có đủ sự tự tin, đủ sự can đảm để có thể bước ra khỏi vùng an toàn, chung tay xây dựng một xã hội phát triển thì mới mở ra cánh cửa tương lai mới, hạnh phúc mới.

    lo anh tan hoa hau nguyen ha diu thao thoi chua chuyen gioi
    Người đẹp Nguyễn Hà Dịu Thảo đăng quang cuộc thi "Miss International Queen Vietnam 2023" - Ảnh: BTC

    Với việc đăng quang hoa hậu tại đêm chung kết cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Dịu Thảo sẽ thay Á hậu Lương Mỹ Kỳ tranh tài tại đấu trường quốc tế Miss International Queen 2023 ở Thái Lan vào tháng 6 tới.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-tan-hoa-hau-nguyen-ha-diu-thao-thoi-chua-chuyen-gioi-a571637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan