+Aa-
    Zalo

    Học viên chết bất thường tại trung tâm cai nghiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy học viên không thể dậy tập thể dục, cán bộ y tế trung tâm đến kiểm tra, phát hiện sức khỏe học viên nguy kịch nên đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    (ĐSPL) - Thấy học viên không thể dậy tập thể dục được, cán bộ y tế trung tâm đến kiểm tra, phát hiện sức khỏe của học viên rất nguy kịch nên đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

    Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một học viên tại Trung tâm cai Giáo dục - Lao động - Xã hội Thanh Hóa, đóng trên địa bàn xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống (Thanh Hóa).

    Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Huy (39 tuổi), trú tại thôn 5, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), là đối tượng cai nghiện ma túy bắt buộc tại trung tâm.

    Trước đó, vào khoảng 4h15 ngày 15/7, cán bộ trung tâm đi kiểm tra, phát hiện học viên Huy nằm bất động trên giường, không dậy tập thể dục được như mọi ngày nên đã yêu cầu cán bộ y tế của Trung tâm đến kiểm tra sức khỏe. Qua kiểm tra, cán bộ y tế phát hiện học viên Huy mạch yếu không đo được, diễn biến sức khỏe nguy kịch đến tính mạng. Ngay sau đó, anh Huy đã được cán bộ Trung tâm chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đến khoảng 5h cùng ngày, anh Huy đã tử vong chưa rõ nguyên nhân.

    Sau khi sự việc xảy ra, Trung tâm đã báo cáo cho cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết của học viên Huy.

    Được biết, Trung tâm này cũng từng xảy ra một trường hợp học viên tử vong bất thường không rõ nguyên nhân vào ngày 5/2/2014.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-chet-bat-thuong-tai-trung-tam-cai-nghien-a41215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt 3 cán bộ đánh chết học viên cai nghiện

    Bắt 3 cán bộ đánh chết học viên cai nghiện

    Đưa thi thể người thân cai nghiện về sau khi được báo đã tử vong, gia đình phát hiện có nhiều vết bầm tím, thương tích. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do cơ thể bị đa chấn thương, gãy một số xương sườn, trong tim có máu đọng…