+Aa-
    Zalo

    Hội "chị đẹp" hẹn hò trà chiều sang chảnh, "đọ" nhan sắc xinh đẹp trong cùng một khung hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm bạn thân hot girl Hà thành hội ngộ gây chú ý vì ai cũng xinh đẹp, thành đạt, cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

    Nhóm bạn thân hot girl Hà thành hội ngộ gây chú ý vì ai cũng xinh đẹp, thành đạt, cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

    Emily - Huyền Baby - Hạnh Sino và Hương Baby (từ trái qua).

    Tình bạn giữa 4 cái tên nổi tiếng là Huyền Baby - Emily - Hạnh Sino và Hương Baby đã kéo dài tận 10 năm và vẫn tiếp tục khăng khít, gắn bó khiến dân tình không khỏi trầm trồ ghen tỵ.

    Mới đây, hội "chị đẹp" đã có dịp hẹn hò uống trà chiều sang chảnh. Khá lâu rồi người ta mới thấy team này hội tủ đông đủ. Bức ảnh chị chị em em thân thiết với nhau đã khiến dân tình phải thả tim mỏi tay vì nhan sắc đẳng cấp của cả 4 người. Ai cũng toát lên sự xinh đẹp, sang chảnh và viên mãn đáng ngưỡng mộ.

    Đều là những cựu hot girl Hà thành, các mỹ nhân sau đó có con đường và hướng đi riêng, người tiếp tục hoạt động nghệ thuật, người chuyển hướng kinh doanh...

    Điều đáng nói, cả Huyền Baby, Hương Baby, Hạnh Sino, Emily... đều được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung, thăng hạng nhan sắc.

    Về chuyện đời tư, nếu Huyền Baby, Emily giờ đã là mẹ 2 con, Hương Baby có 3 nhóc tỳ, Hạnh Sino vẫn độc thân. Tuy nhiên, nhóm bạn hot girl sau một thời gian tạo dựng chỗ đứng, sự nghiệp riêng thì ai cũng nổi tiếng và thành đạt.

    Emily kết hôn cùng rapper Big Daddy và có 2 nhóc tỳ xinh xắn.
    Huyền Baby sau một thời gian hoạt động đã rút khỏi showbiz và lên xe hoa năm 2013. Người đẹp trở thành một "hot mom" 2 con sang chảnh, sành điệu.
    Hương Baby hiện tại là bã xã của nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng có cuộc sống sung túc và viên mãn. 

    Hạnh Sino tận hưởng cuộc sống độc thân. Ở tuổi 30, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng trẻ trung và cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-chi-dep-hen-ho-tra-chieu-sang-chanh-do-nhan-sac-xinh-dep-trong-cung-mot-khung-hinh-a330281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan