+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LTS: Vẩy nến là bệnh ngoài da mạn tính và dễ tái phát. Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc vẩy nến chiếm khoảng 5-7\% tổng số bệnh nhân đến khám tại các phòng khám da liễu.

    LTS: Vẩy nến là bệnh ngoài da mạn tính và dễ tái phát. Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc vẩy nến chiếm khoảng 5-7\% tổng số bệnh nhân đến khám tại các phòng khám da liễu. Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn  đã mời PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Viện Trưởng Viện Da liễu Quốc gia tham gia chương trình giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Mẹ cháu bị vẩy nến và rất hay tái phát. Xin hỏi, bệnh này có chữa được triệt để không và cần lưu ý gì trong sinh hoạt hàng ngày? Mẹ cháu đã sử dụng Kim Miễn Khang để uống theo tư vấn của bác sĩ và thấy vẩy cũng giảm đi. Xin hỏi mẹ cháu dùng lâu dài Kim Miễn Khang thì có gây tác dụng phụ gì không và có phòng được bệnh tái phát không? (Nguyễn Anh Tùng, TP Hồ Chí Minh).
    Trả lời:Vẩy nến là bệnh tự miễn, rất hay tái phát, đặc biệt khi thời tiết khô, lạnh, chuyển mùa, hiện chưa có thuốc chữa khỏi hẳn bệnh này. Mẹ cháu nên thường xuyên giữ ẩm da, bôi kem và thuốc mỡ lên vùng da bị bệnh, không nên dùng chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia, không ăn đồ ăn cay, nóng…
    Mẹ cháu bị vẩy nến, đã được bác sĩ tư vấn dùng Kim Miễn Khang và đạt hiệu quả tốt thì nên duy trì sử dụng. Sản phẩm Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng giúp chống tự miễn, kết hợp với các dược liệu quý như bạch thược, nhũ hương, nhàu, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị vẩy nến, giảm viêm ngứa, bong vẩy mà không gây tác dụng phụ, nên mẹ cháu yên tâm sử dụng lâu dài để phòng bệnh tái phát.
    Bệnh nhân bị vẩy nến
    Kim Miễn Khang đã được nghiên cứu tại bệnh viện Da liễu Trung ương và cho hiệu quả tốt với người mắc bệnh vẩy nến.
    Câu hỏi: Tôi bị vẩy nến toàn thân, ngứa rát và rất khó chịu. Đi khám ở bệnh viện Da liễu, bác sĩ kê cho tôi uống rất nhiều loại thuốc tây nhưng không khỏi. Tôi ra hiệu thuốc tham khảo, thấy dược sĩ tư vấn dùng thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Xin hỏi, bệnh của tôi dùng Kim Miễn Khang có được không? (Hà Linh - Hưng Yên).
    Trả lời: Vẩy nến là bệnh da liễu tái phát theo từng đợt, hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Về thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang bạn hỏi, đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị vẩy nến rất tốt với nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, không gây tác dụng phụ, do đó bạn có thể dùng Kim Miễn Khang lâu dài để hỗ trợ điều trị, giảm triệu chứng sưng rát, bong vẩy… Song song với uống Kim Miễn Khang, bạn nên dùng kết hợp với kem thảo dược bôi ngoài da Explaq theo phương pháp “trong uống-ngoài bôi” để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Năm 2014, Kim Miễn Khang đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707
    Truy cập trang web: http://vaynen.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-vay-nen-a55500.html
    Tổn thương da do vẩy nến

    Tổn thương da do vẩy nến

    Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc vẩy nến chiếm khoảng 5-7\% tổng số bệnh nhân đến khám tại các phòng khám da liễu.Bệnh có thể gặp ở nhiều lứa tuổi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tổn thương da do vẩy nến

    Tổn thương da do vẩy nến

    Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc vẩy nến chiếm khoảng 5-7\% tổng số bệnh nhân đến khám tại các phòng khám da liễu.Bệnh có thể gặp ở nhiều lứa tuổi.

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Viện Trưởng Viện Da liễu Quốc gia tham gia chương trình.