+Aa-
    Zalo

    Hoian d’Or và IHG Hotels & Resorts "bắt tay" hợp tác

    (ĐS&PL) - Ngày 31/5, tại thành phố Hội An đã diễn ra lễ ký kết quản lý vận hành giữa Dự án Hoian d’Or và IHG Hotels & Resorts.

    Sự bắt tay hợp tác của chủ đầu tư VNGroup BCG và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, được xem là dấu mốc quan trọng trong hành trình mở ra “kỷ nguyên” mới cho dịch vụ lưu trú tại phố Hội, từ đó góp phần lan tỏa danh tiếng của dự án nói riêng, củng cố vị thế của phố cổ Hội An trên bản đồ du lịch Quốc tế nói chung.

    Sau buổi lễ, tập đoàn IHG chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành ba khách sạn cao cấp nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa, sinh thái Hoian d’Or gồm: Hotel Indigo Hoi An Ancient Town (175 phòng), Crowne Plaza Hoi An Ancient Town (300 phòng) và Holiday Inn Express Hoi An Ancient Town (193 phòng). Bộ 3 thương hiệu khách sạn cao cấp này sẽ hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của IHG, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh Quảng Nam về việc nâng cấp, mở rộng thành phố Hội An, hứa hẹn sẽ đưa Hoian d’Or trở thành điểm đến nghỉ dưỡng biểu tượng tại Hội An và mang đến những trải nghiệm lưu trú khác biệt, hoàn hảo cho cư dân, du khách trong và ngoài nước.

    le ky ket 2
    Hoian d'Or mang nhiều ưu thế vượt trội, đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần và đủ để mang đến một tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước. 

    Với vai trò là chủ đầu tư và là đơn vị phát triển dự án Hoian d’Or, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup BCG đã góp phần quan trọng trong việc kết nối và thiết lập thành công mối quan hệ hợp tác chiến lược với IHG Hotels & Resorts - tập đoàn khách sạn đa quốc gia, sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, việc ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư Hoian d’Or và IHG sẽ góp phần thúc đẩy kế hoạch phát triển thị trường du lịch tiềm năng tại thành phố Hội An, làm nên một thương cảng vàng son mang dấu ấn thời gian, nơi giao thoa văn hoá truyền thống và hiện đại, hướng tới mục tiêu đưa Hoian d’Or trở thành một điểm nhất định “phải đến” chứ không chỉ là ghé qua trên dải đất miền Trung Việt Nam.

    Đặc biệt, buổi kí kết có sự tham dự và chứng kiến của ông Ông Trần Ánh - Bí thư Thành uỷ Tp Hội An, Ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND Tp Hội An, Ông Văn Bá Sơn - Phó GĐ Sở Văn Hoá thể thao & Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng đối tác và khách hàng thân thiết. Điều này có ý nghĩa hết sức to lớn, thể hiện sự quan tâm đặc biệt và đồng hành của chính quyền địa phương dành cho dự án Hoian d’Or.

    le ky ket 3

    Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Văn Thành, tổng giám đốc công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp thể hiện sự tự hào về mối quan hệ hợp tác chiến lược với tập đoàn IHG, đồng thời đặt niềm tin vào thành công và tương lai phát triển bền vững của dự án Hoian d’Or khi có cơ hội kết hợp cùng một trong những đơn vị quản lý vận hành uy tín, nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt với nhiều lợi thế nổi bật sẵn có từ Hoian d’Or như vị trí đắc địa, chỉ cách phố cổ Hội An 800m, địa hình được bao quanh bởi sông Thu Bồn, nơi chứa đựng nhiều giá trị văn hoá cùng tiềm năng phát triển; ông tin rằng IHG sẽ góp sức trong việc lồng ghép tái hiện nét văn hoá đậm đà bản sắc địa phương qua ngôn ngữ thiết kế, dịch vụ và ẩm thực, qua đó tôn vinh nét đẹp di sản đặc sắc của phố Hội.

    Cũng tại buổi lễ, ông Bryan Chan - giám đốc cấp cao của IHG, phụ trách phát triển dự án khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc chia sẻ về sự kỳ vọng của IHG với mối quan hệ hợp tác chiến lược này, ông mong rằng trong tương lai Hoian d’Or sẽ trở thành một trung tâm mới, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của số lượng lớn du khách, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao, đồng thời, giữ gìn trọn vẹn những giá trị tinh hoa của thành phố di sản này.

    le ky ket 1
    Sự hiện diện của IHG là bảo chứng “vàng” cho thành công của ba thương hiệu khách sạn tại Hoian d’Or.

    Có thể nói, việc hợp lực phát triển với IHG như một sự khẳng định uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư, từ đó tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng đã mua shophouse Maison de Ville và chuẩn bị nhận bàn giao theo đúng tiến độ đã cam kết.

    Kỳ vọng rằng, dự án phát triển ba khách sạn tại Hoian d’Or giữa Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp và IHG Hotels & Resorts sẽ trở thành điểm tựa sáng giá góp phần hiện thực hoá mục tiêu củng cố, nâng tầm vị thế của phố cổ Hội An là điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoian-dor-va-ihg-hotels-resorts-bat-tay-hop-tac-a539594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan