+Aa-
    Zalo

    Hôm nay bốc thăm AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng tử thần?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với kết quả phân định nhóm hạt giống AFF Cup 2022, không loại trừ khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ rơi vào bảng tử thần với các đối thủ mạnh như Indonesia và Philippines.

    Vào lúc 14h hôm nay (30/8), Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) sẽ tổ chức lễ bốc thăm AFF Cup 2022 tại Bangkok (Thái Lan).

    hom nay boc tham aff cup 2022 doi tuyen viet nam roi vao bang tu than 01
    Lễ bốc thăm AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 30/8.

    Theo công bố trước đó của AFF, chủ nhà Thái Lan và đội tuyển Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 1.

    Nhóm hạt giống số 2 gồm Indonesia và Malaysia. Nhóm 3 gồm Singapore, Philippines. Nhóm 4 gồm Myanmar và Campuchia. Nhóm 5 gồm Lào cùng đội thắng trong trận play off giữa Brunei và Timor Leste.

    Với kết quả phân định hạt giống như trên, không loại trừ khả năng đội tuyển Việt Nam có thể rơi vào bảng tử thần với Indonesia (hoặc Malaysia), Philippines, Myanmar và Lào.

    Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, giải đấu AFF Cup 2020 từng bị hoãn lại một năm, được tổ chức vào cuối năm 2021 tập trung tại Singapore và Thái Lan lên ngôi vô địch.

    Mùa này giải trở về thể thức cũ, bao gồm 10 đội chia thành hai bảng, mỗi đội sẽ thi đấu 2 trận trên sân nhà và 2 trận trên sân khách ở vòng bảng, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết, chung kết.

    Các vòng bán kết và chung kết cũng diễn ra theo thể thức sân nhà - sân khách.

    Với thể thức này, AFF Cup 2022 sẽ được kéo dài gần 1 tháng, dự kiến khởi tranh từ 23/12/2022 cho đến 15/1/2023.

    Mục tiêu của Việt Nam là đòi lại ngôi vương từ tay Thái Lan. Để chuẩn bị cho chiến dịch lớn nhất năm, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ tập trung đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/9 tham gia giải giao hữu trên sân Thống Nhất (TP.HCM) với hai khách mời là đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Singapore.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-boc-tham-aff-cup-2022-doi-tuyen-viet-nam-roi-vao-bang-tu-than-a549363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan