+Aa-
    Zalo

    Hôm nay, HLV Park Hang-seo chính thức hết hợp đồng với bóng đá Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm nay (31/1), hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức kết thúc sau hơn 5 năm gắn bó.

    Để tri ân tình cảm người hâm mộ Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Hà Nội vào ngày 2/2.

    "Trong năm năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được tình cảm và sự cổ vũ vô bờ bến từ người hâm mộ. DJ Management và thầy Park sẽ chung tay tổ chức một buổi fan meeting, để ông có thể tri ân những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt quãng thời gian làm việc tại Việt Nam", thông báo từ công ty đại diện của ông Park cho hay.

    hom nay hlv park hang seo chinh thuc het hop dong voi bong da viet nam 01
    HLV Park Hang-seo là người góp công lớn trong việc nâng tầm bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Ảnh: Vietnamnet

    Sau 5 năm, HLV Park Hang-seo giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm, 2 lần giành HCV SEA Games, lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng một kỳ World Cup, Á quân U23 châu Á 2018,... Ngày ông đến, đội tuyển Việt Nam chỉ đứng thứ 136 thế giới và bây giờ hạng 96, tăng 40 bậc, đồng thời là đội bóng Đông Nam Á duy trí vị trí trong top 100 lâu nhất.

    Nhìn lại giai đoạn hơn 5 năm huy hoàng của bóng đá Việt Nam, AFC có hẳn bài viết: "Park Hang-seo: Di sản trường tồn". Bài viết hệ thống lại hành trình của ông Park với bóng đá Việt Nam trong 5 phần: "Một thế hệ vàng trỗi dậy", "Vinh quang khu vực", "Vinh quang châu lục", "Vùng đất mới, chiến thắng vang dội" và "Bài hát thiên nga", qua đó khẳng định ông Park đã mang đến cho bóng đá Việt Nam "một giai đoạn thành công chưa từng có".

    Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park Hang-seo chưa tiết lộ bến đỗ mới. Nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết dù có làm gì thì các công việc sắp tới của ông cũng sẽ liên quan đến bóng đá.

    Hiện VFF đang tích cực tìm kiếm ứng viên mới thay thế vị trí ông Park để lại. Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Philippe Troussier (quốc tịch Pháp) đang là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

    Dự kiến trong tháng 2, danh tính HLV mới của đội tuyển Việt Nam sẽ được tiết lộ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-hlv-park-hang-seo-chinh-thuc-het-hop-dong-voi-bong-da-viet-nam-a564582.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan