+Aa-
    Zalo

    Hơn 1.000 học sinh ở Thanh Hóa phải nghỉ học vì trường bị ngập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 1.000 học sinh trên địa bàn xã Trung Chính (huyện Nông Cống, Thanh Hoá) vẫn chưa thể đến lớp do trường bị ngập sâu.

    Mới đây, Phòng GD&ĐT huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho hay, hơn 1.000 học sinh 4 trường Mầm non, Tiểu học, THCS Trung Chính và Trường THPT Nông Cống 2 chưa thể đến lớp học vì trường đang bị ngập sâu trong nước lũ.

    hon 1 000 hoc sinh o thanh hoa phai nghi hoc vi truong bi ngap dspl 1
    Trường Mầm non Trung Chính ngập sâu. Ảnh: Giáo dục & Thời đại 

    Theo đó, từ ngày 28/9 đến 4/10, do ảnh hưởng của bão số 4 cùng với mưa lớn nhiều ngày khiến cho mực nước sông Nhơm, đoạn qua xã Trung Chính, huyện Nông Cống dâng cao, tràn vào khu dân cư.

    Có những nơi mực nước ngập sâu hơn 50cm, tràn vào nhà dân và các trường học. Để đảm bảo an toàn, từ 28/9, các trường phải cho học sinh nghỉ học.

    Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Nông Cống thông tin thêm, hiện học sinh Trường THCS Trung Chính và Trường THPT Nông Cống 2 đang triển khai học trực tuyến để đảm bảo chương trình. Dự kiến trong 2 ngày tới, khi nước rút thì học sinh có thể trở lại lớp học.

    Được biết, Trung Chính là xã vùng trũng của huyện Nông Cống, mỗi lần mưa to kéo dài, địa phương này thường ngập lụt sớm nhất và kéo dài nhiều ngày khiến người dân và học sinh vô cùng vất vả.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-1-000-hoc-sinh-o-thanh-hoa-phai-nghi-hoc-vi-truong-bi-ngap-a553432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan