+Aa-
    Zalo

    Hơn 200 phương tiện va chạm liên hoàn trên cây cầu ở Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm liên hoàn trên cây cầu ở Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) đã khiến hàng loạt phương tiện bị hư hỏng, nhiều xe hơi và xe tải “xếp chồng” lên nhau.

    Theo thông tin từ Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), sáng 28/12, một vụ va chạm liên hoàn giữa hơn 200 phương tiện lưu thông theo cả 2 chiều trên cầu Zhengxin Huanghe ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc do sương mù dày đặc ảnh hưởng tới tầm nhìn.

    Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, nhiều khu vực bao gồm cả Trịnh Châu có tầm nhìn chưa đến 500m, một số nơi tầm nhìn thậm chí chỉ 200m. Hình ảnh đoạn phim do CCTV cung cấp cho thấy nhiều xe hơi và xe tải "xếp chồng" lên nhau, trong đó một chiếc xe đã bị nhiều xe khác xung quanh đâm nát.

    hon 200 phuong tien va cham lien hoan tren cay cau o trung quoc2
    hon 200 phuong tien va cham lien hoan tren cay cau o trung quoc1
    Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Zhengxin Huanghe ở Trung Quốc. 

    Trong đoạn video dài khoảng 42 giây trên Weibo, hàng loạt ô tô và xe tải ở nhiều tình trạng hư hỏng khác nhau, bên cạnh là nhiều người đứng quay video và chụp ảnh. "Thật đáng sợ. Ở đây đầy người. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể xuống khỏi cầu", một tài xế dường như là người quay phim nói.

    Ngay sau khi nhận được thông báo về sự việc, cơ quan cứu hỏa địa phương lập tức điều 11 xe cứu hỏa, 66 nhân viên tới hiện trường để giải cứu những người bị thương hoặc mắc kẹt sau vụ va chạm. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Lực lượng cứu hộ xác nhận có một người đã tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn, theo Reuters.

    hon 200 phuong tien va cham lien hoan tren cay cau o trung quoc
    Nhiều xe hơi và xe tải "xếp chồng" lên nhau sau vụ va chạm liên hoàn. 

    Zhengxin Huanghe là cây cầu chính băng qua sông Hoàng Hà, nối Trịnh Châu với thành phố lân cận Tân Hương. CCTV cho biết các phương tiện xảy ra va chạm ở gần đoạn giữa của cây cầu này. Hiện tại, lực lượng chức năng Trung Quốc đã đóng cửa cây cầu và cấm tất cả các phương tiện giao thông qua lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: NDB, Dahe Daily Henan, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-200-phuong-tien-va-cham-lien-hoan-tren-cay-cau-o-trung-quoc-a561852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan