+Aa-
    Zalo

    Hơn 30 \% đàn ông giả vờ “lên đỉnh” khi quan hệ tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi đa số phụ nữ thường giả vờ "lên đỉnh" để làm hài lòng bạn tình, thì nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng có tới hơn 30\% nam giới cũng giả vờ đạt cực khoái.

    (ĐSPL) – Trong khi đa số phụ nữ thường giả vờ "lên đỉnh" để làm hài lòng bạn tình, thì nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng có tới hơn 30\% nam giới cũng giả vờ đạt cực khoái.

    Từ lâu, việc giả vờ đạt cực khoái đã được biết đến là một trong những tật xấu trên giường của phụ nữ, dù có nhiều lý do để giải thích cho điều này.

    Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi tờ Time Out phát hiện ra rằng, khoảng 30\% nam giới thừa nhận giả vờ “lên đỉnh” trên giường để tỏ lòng biết ơn với bạn tình.

    Nghiên cứu trước đó của các nhà khoa học thuộc trường đại học Kansas (Mỹ) đã chỉ ra rằng 70\% phụ nữ và 30\% đàn ông thừa nhận giả vờ “lên đỉnh” trong khi quan hệ tình dục. Cả hai giới đều giải thích rằng nguyên nhân khiến họ giả vờ đạt cực khoái là do họ phải chịu sức ép “lên đỉnh” đồng thời cùng bạn tình. Việc đóng kịch này giúp họ thỏa mãn bạn tình trong cuộc "yêu".

    Năm ngoái, tiến sĩ Abraham Morgental thuộc trường Havard thậm chí đã xuất bản một cuốn sách về vấn đề này. Cuốn sách mang tên “Why Men Fake it: The Totally Unexpected Truth” (tạm dịch là Tại sao đàn ông giả vờ “lên đỉnh”: Sự thật vô cùng bất ngờ). Giáo sư Abraham Morgentaler thuộc trường đại học y Harvard đã thuật lại một loạt những câu chuyện về nam giới giả vờ đạt cực khoái trong khi “yêu” và những lý do gây ra vấn đề này.

    “Ngạc nhiên lớn nhất đối với tôi trong suốt 25 năm nghiên cứu là phát hiện ra rằng đàn ông dường như quan tâm bạn tình nhiều hơn so với bản thân mình khi bước vào cuộc ân ái”, tiến sĩ Abraham Morgental cho biết.

    Tiến sĩ Morgentaler cho biết một nguyên nhân khác khiến tỷ lệ đàn ông giả vờ “lên đỉnh” ngày càng tăng là do sự thay đổi nhanh chóng về giới. Điều này khiến nhiều đàn ông cảm thấy không tự tin về tính đàn ông của mình.

    Mặt khác, cuốn sách cũng nhấn mạnh rằng, việc nam giới giả vờ lên đỉnh là một hình thức của lòng biết ơn. Đồng nghĩa với việc chứng minh cho đối phương thấy rằng cô ấy đã làm cho mình thỏa mãn, dù chỉ là đóng kịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-30-dan-ong-gia-vo-len-dinh-khi-quan-he-tinh-duc-a41248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan