+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến bằng súng trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuộc hỗn chiến bằng súng hoa cải, tuýp sắt, dao... xảy ra trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến một người trọng thương.

    (ĐSPL) - Cuộc hỗn chiến bằng súng hoa cải, tuýp sắt, dao... xảy ra trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến một người trọng thương.
    Khoảng 17h chiều 26/3, người dân sống xung quanh khu vực bệnh viện Thanh Nhàn hoảng hốt bỏ chạy tán loạn khi nghe tiếng súng nổ. 
    HÀ Nôi: Dùng súng tự chế giải quyết mâu thuẫn
    Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến là trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn
    Anh T, một người bán hàng thuộc khu vực trên cho biết: Vào khoảng 17h chiều qua, trong lúc đang bán hàng cho khách thì anh nghe một tiếng nổ lớn, ban đầu cứ nghĩ đó là tiếng nổ lốp xe. Nhưng khi thấy nhiều người bỏ chạy tán loạn trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn, anh ra xem thì mới biết đó là tiếng súng nổ".
    Cũng theo anh T., lúc anh ra xem thì thấy có nhiều người vác tuýp sắt, cầm dao đuổi đánh một người đàn ông tại khu vực cổng bệnh viện. 
    Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, người đàn ông đã quay lại dùng súng hoa cải bắn một phát về phía nhóm người đuổi đánh mình, rất may không xảy ra thương vong. Sau đó, người này bị chém một nhát vào trán và một nhát sâu từ phía sau lưng chạm vào phổi. Được biết, người bị chém là ông Phùng Thanh Nhật (57 tuổi, ngụ tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ.... 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-bang-sung-truoc-cong-benh-vien-thanh-nhan-a27246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan