+Aa-
    Zalo

    Hôn lễ lãng mạn của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tại nhà thờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lễ cưới lãng mạn của ngôi sao âm nhạc Châu Kiệt Luân và người mẫu 9X Côn Lăng đã diễn ra tại một nhà thờ nhỏ nước Anh.

    (ĐSPL) - Lễ cưới lãng mạn của ngôi sao âm nhạc Châu Kiệt Luân và người mẫu 9X Côn Lăng đã diễn ra tại một nhà thờ nhỏ nước Anh.

    Theo tin tức từ trang Sina Trung Quốc, hôn lễ của ông hoàng nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân và cô dâu 9X Côn Lăng đã diễn ra vào tối qua (17/1) tại nhà thờ nhỏ ở thị trấn Selby, North Yorkshire, nước Anh.

    Diện bộ vest màu đen mang phong thái hoàng gia, chú rể Kiệt Luân xuất hiện nổi bật như một chàng hoàng tử bên cô dâu Côn Lăng đẹp như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

    Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc bước vào lễ đường.

    Trong không khí lãng mạn và xúc động, nam ca sĩ 36 tuổi hồi hộp khoác tay cô dâu xinh đẹp bước vào lễ đường. Cặp đôi trao nhau lời thề và nhẫn cưới trước sự chứng giám của mục sư và đông đảo bạn bè, người thân.

    Theo Sina tiết lộ, cặp đôi cùng bước vào lễ đường trong bản tình ca do chính Châu Kiệt Luân sáng tác, được chơi bởi dàn nhạc giao hưởng ở Anh.

    Trong bộ váy cưới hở lưng gợi cảm, cô dâu Côn Lăng xinh đẹp như một nàng công chúa bên chú rể Kiệt Luân điển trai. 

    Được biết, tối hôm nay, 18/1 (theo giờ Anh), Châu Kiệt Luân và Côn Lăng sẽ tổ chức tiệc cưới xa hoa hơn tại lâu đài cổ Howard tại Anh. Như thông báo, đám cưới của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng sẽ có sự góp mặt của khoảng 50 khách mời là bạn bè thân thiết của cả hai.

    Đám cưới là một cái kết hoàn hảo cho tình yêu 4 năm của Châu Kiệt Luân và cô gái Côn Lăng.

    Cặp đôi trao nhau nhẫn cưới và cùng thề nguyện sống mãi bên nhau.

    Vào ngày 18/1 (theo giờ địa phương), Châu Kiệt Luân sẽ tổ chức tiệc cưới linh đình tại lâu đài 300 tuổi Howard, London. Đám cưới của cặp đôi tại Anh có khoảng 50 khách mời. Những người bạn thân thiết này đã di chuyển từ Đài Loan sang Anh.

    Trước đám cưới, cặp đôi đã đi du lịch nhiều nước châu Âu và thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Sau hôn lễ ở Anh, họ sẽ trở về Đài Loan tổ chức tiệc báo hỉ với đông đảo bạn bè trong làng giải trí.

    Ảnh cưới đẹp như cổ tích của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-le-lang-man-cua-chau-kiet-luan-va-con-lang-tai-nha-tho-a79756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan