+Aa-
    Zalo

    Hôn thê xinh đẹp của Châu Kiệt Luân tiết lộ về đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người mẫu 9X Côn Lăng - vị hôn thê của Châu Kiệt Luân xinh đẹp rạng rỡ trong sự kiện và vui vẻ chia sẻ về đám cưới sắp tới khi được hỏi.

    (ĐSPL) - Người mẫu 9X Côn Lăng - vị hôn thê của Châu Kiệt Luân xinh đẹp rạng rỡ trong sự kiện và vui vẻ chia sẻ về đám cưới sắp tới khi được hỏi.

    Côn Lăng và Châu Kiệt Luân hẹn hò được 4 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vào ngày 18/1 tới - sinh nhật của Châu Kiệt Luân.

    Côn Lăng sinh năm 1993, 21 tuổi, có bố người Australia, mẹ người Đài Loan. Mặc dù chỉ cao 1,62 m nhưng cô là một trong những người mẫu đắt giá xứ Đài nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp. 

    Châu Kiệt Luân quen biết Côn Lăng qua sự giới thiệu của bạn bè. Báo chí suy đoán do Côn Lăng xinh xắn dễ thương lại ngoan ngoãn nên rất được lòng Châu Kiệt Luân và mẹ của anh.

    Xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu đồng hồ vào ngày 12/1 vừa qua, Côn Lăng khoe vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn của mình trước truyền thông.
    Khi được hỏi về đám cưới sắp tới, cô cho biết hôn lễ sẽ được diễn ra đơn giản tại nhà thờ vì cả hai đều theo đạo thiên chúa, chỉ khoảng 50 người được mời tới bữa tiệc và phù dâu của cô sẽ là những người bạn thân trong ngành giải trí. 
    Mặc dù kém Châu Kiệt Luân tới 14 tuổi nhưng cả hai rất đẹp đôi và tâm đầu ý hợp. Châu Kiệt Luân thường xuyên tặng bạn gái nhỏ những món quà giá trị, thậm chí cả biệt thự và xe hơi. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-the-xinh-dep-cua-chau-kiet-luan-tiet-lo-ve-dam-cuoi-a79102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan