+Aa-
    Zalo

    Hồng Vân - Lê Giang "sui gia đại chiến" ở Đại Kê chạy ngay đi khiến khán giả cười nghiêng ngả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng diễn xuất tự nhiên, chân thực, những tương tác giữa NSND Hồng Vân và Lê Giang cùng các diễn viên trẻ trong "Đại Kê chạy ngay đi" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Bằng diễn xuất tự nhiên, chân thực, những tương tác giữa NSND Hồng Vân và Lê Giang cùng các diễn viên trẻ trong "Đại Kê chạy ngay đi" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Bộ phim web-drama mang tên "Đại kê chạy đi" của NSND Hồng Vân vừa ra mắt khán giả không lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành bộ phim "triệu view" và nằm trong Top thịnh hành tìm kiếm trên YouTube.

    "Đại Kê chạy đi" là dự án có sự tham gia của các nghệ sĩ hầu hết là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân như Hoàng Sơn, Lê Giang, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Hữu Tín, Tuấn Dũng, Hoàng Yến, Lê Lộc….

    Kịch bản mới mẻ, diễn xuất chân thật của các diễn viên và đặc biệt là sự "tương tác" vô cùng duyên dáng, hài hước của Hồng Vân- Lê Giang đã mang đến nhiều tiếng cười và nguồn năng lượng tích cực cho khán giả.

    Lần đầu thử sức với thể loại web-drama, "Đại Kê chạy ngay đi" đã đạt được những thành tích không nhỏ.

    Bộ phim kể về cuộc sống mưu sinh thường nhật của hai mẹ con bán gà: Bà Hồng (Hồng Vân đóng) và con trai Đại Kê (Tuấn Dũng đóng).

    Bà mẹ đơn thân có phần cộc cằn, hung dữ hay dùng biện pháp mạnh với con trai nhưng ẩn sâu bên trong là tâm hồn bao dung, luôn yêu thương con trai hết mực, sẵn sàng "khẩu chiến" giữa chợ để bảo vệ con mình.

    Cậu con trai Đại Kê đang tuổi ăn tuổi lớn, suốt ngày bày trò "phá làng phá xóm", nuôi mộng làm "đại ca giang hồ" dù thân hình gầy gò như "gà tre".

    Trong một lần đang say sưa "bắn rap" mời chào khách hàng khi đi bán hàng cùng mẹ, Đại Kê vô tình va phải ánh mắt "chân ái" đời mình- con gái bà bán cá. Chưa biết chuyện tình của đôi trẻ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" này như thế nào nhưng nhị vị phụ huynh đã khẩu chiến đến vỡ chợ.

    Điển hình phải kể đến cuộc đại chiến ngay giữa chợ ở cuối tập 3. Mải "buôn dưa" với bà Tám cùng chợ, Lê Giang không để ý thấy "bà sui tương lai" đứng ngay gần mà vẫn vô tư nói chuyện bà Hồng "làm gái".

    Thậm chí Lê Giang còn mắng con gái "mê trai quá không bán cá". Mặc dù con gái đã cố hết sức giải thích bà Hồng chỉ làm đấm bóp giác hơi, bà chủ "sạp cá chị đẹp" vẫn một mực khẳng định " Đấm bóp giác hơi xong rồi làm gái đó" và ngăn cản con không được giao du với Đại Kê vì "ai cũng đồn má nó làm gái hết trơn".

    Bị bắt tại trận nói xấu bà Hồng, Lê Giang vẫn không ngần ngại hỏi thẳng "rồi chị có làm gái hay không".

    Bà Hồng trả treo "Ủa, tỉ dụ tôi có làm gái thì tôi ăn hết của của ông bà nội, bà ngoại bà hay sao mà bà nói hoài vậy".

    Bực tức vì bị nói xấu giữa trợ, bà Hồng xắn tay áo, lao vào "đại chiến" cùng Lê Giang. Hùng hổ là vậy, khán giả cứ ngỡ sẽ được chứng kiến một màn chiến đấu kịch liệt giữa chủ "sạp cá chị đẹp" với bà "sỉ lẻ gà ta, gà ri" nhưng không ngờ, lại cười bò vì chỉ là màn "khẩu chiến" đến vỡ chợ rồi đẩy vai nhau vì "sợ bể".

    Thậm chí bà Hồng còn mách nước "đánh nhau": "Sợ bể thì làm vậy nè", thay vì đụng độ trực tiếp, 2 người lựa chọn cách đẩy vai nhau và tiếp tục "khẩu chiến".

    Cuộc chiến lên cao trào lại là khi 2 người được hai đứa con lao vào ngăn cản. Tận dụng lợi thế về sức mạnh, bà Hồng nắm tóc, đánh liên tiếp "vòng 3" khủng của bà sui tương lai. Trận đại chiến "kinh hoàng" này khiến bà con trong chợ được phen cười vỡ bụng. Kết cục, cả 4 người đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, đi ra ngoài khu chợ cùng với lời cảnh cáo của ban quản lý "nếu còn gây sự đánh nhau gây mất trật tự sẽ bị lưu đày sang khu chợ khác".

    Quả trang điểm "sương sương" mắt cam môi hồng cánh sen của Lê Giang cùng biểu cảm hài hước, trách móc bà Hồng "Đánh người ta rớt cái đôi bông còn kiếm chuyện à" khiến khán giả không khỏi bật cười. Nếu không phải bị tiếng loa cảnh cáo "phát biên bản" nhiều khả năng, hai bà sui tương lai lại có thêm một trận đại chiến lần nữa.

    Màn tương tác đáng yêu của hai diễn viên trẻ Tuấn Dũng- Hoàng Yến. 

    Ngoài sự tương tác hài hước, duyên dáng của 2 nghệ sĩ gạo cội Hồng Vân- Lê Giang, diễn xuất chân thật, tự nhiên của các diễn viên trẻ tuổi cũng góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho dự án web-drama "Đại Kê chạy ngay đi".

    Vào vai Đại Kê - con trai của bà Hồng trong phim - diễn viên trẻ Tuấn Dũng nhận được sự đánh giá cao của khán giả về cách diễn xuất đáng yêu, đúng chất "cậu trai mới lớn" thích bày trò nghịch ngợm, quậy phá khiến mẹ phải "đau đầu".

    Bên cạnh đó, tinh thần yêu nghề, lăn xả hết mình của Tuấn Dũng khi hứng nguyên mâm nước cá sống từ "mẹ vợ tương lai" hay tất tả bới tung bãi rác để tìm tờ vé số trong tập 2 tạo nên những thước phim chân thật, gần gũi, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Diễn viên trẻ Hoàng Yến cũng diễn rất tròn vai cô con gái bà chủ "sạp cá chị đẹp". Khác với bà mẹ điệu đà, thích hát hò, làm đẹp, "crush" của Đại Kê nhu mì, đáng yêu dù tạo hình có chút "tơi tả", vảy cá bám đầy đầu.

    Những tương tác của cô và Tuấn Dũng mang đến cảm giác của tình yêu gà bông chớm nở với nhiều khoảng khắc ngại ngùng, e thẹn nhưng vẫn vô cùng đáng yêu.

    Liệu chuyện tình chớm nở của cô bán cá và chàng bán gà có thuyết phục được hai người mẹ hay không? Hai người mẹ có chịu nhượng bộ, "bắt tay làm hòa" vì con hay lại có những tình huống mâu thuẫn dở khóc dở cười khác, sự xuất hiện của Lê Lộc ở tập 4 sẽ mang đến những bất ngờ nào, câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của "Đại Kê chạy ngay đi", lần lượt ra mắt vào thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube Hồng Vân Entertainment.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-van---le-giang-sui-gia-dai-chien-o-dai-ke-chay-ngay-di-khien-khan-gia-cuoi-nghieng-nga-a321087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan