+Aa-
    Zalo

    Hot girl "đại náo" tàu điện ngầm chỉ vì điện thoại hết pin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang ngồi trên tàu điện ngầm, một cô gái bỗng la hét ầm ĩ chỉ vì điện thoại hết pin đang là câu chuyện khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao bàn tán.

    (ĐSPL) - Đang ngồi trên tàu điện ngầm, một cô gái bỗng la hét ầm ĩ chỉ vì điện thoại hết pin đang là câu chuyện khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao bàn tán.

    Trong đoạn video, trong khi tất cả mọi người đang ngồi trên tàu điện ngầm và giữ trật tự thì một cô gái trẻ đột nhiên la hét thất thanh.

    [mecloud]tpwWPiaCkC[/mecloud]

    Cô gái này cứ hét ầm ĩ, đập đập vào điện thoại để hi vọng nó hoạt động lại nhưng đã vô ích. Cô càng tức giận thêm, vừa la hét vừa giậm chân liên tục đến khiến đôi giày của cô văng ra xa.

    Người khách bên cạnh không chịu nổi liền hỏi: “Cô có chuyện gì mà lại hét ầm lên vậy? Nếu có chuyện gì thì tôi có thể giúp cô báo cảnh sát.”

    Cô gái liền trả lời: “Điện thoại của tôi hết pin rồi. Làm thế nào bây giờ”.

    Người này có vẻ bực mình liền nói: “ Nếu chỉ là điện thoại hết pin thì xin cô ngồi im giữ trật tự , không nên làm ảnh hưởng tới người khác như vậy ”.

    Nhưng cô gái trẻ này dường  như không thèm bận tâm. Cô lại cứ thế hét ầm lên lần nữa: “Điện thoại hết pin rồi. Làm thế nào bây giờ.”

    Mọi người xung quanh cũng không biết làm thế nào nữa đành bỏ mặc cô gái này.

    Video được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được không ít sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Có hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ.

    Có bạn bình luận: “Tôi không thể hiểu được hành động của cô gái này là thế nào. Không biết bố mẹ cô ấy có hiểu không nhỉ?”

    Phạm Xuân Lộc(Theo ifeng)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-dai-nao-tau-dien-ngam-chi-vi-dien-thoai-het-pin-a101914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.