+Aa-
    Zalo

    Hot Tiktoker Blacki và câu chuyện vượt khó khăn trở thành chủ của hãng thời trang nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành công dường như là mục tiêu của tất cả mọi người, nhưng mục đích để thành công thì mỗi người sẽ mang cho riêng mình một câu chuyện. Riêng với Blacki, nữ đầu đời 9x nhỏ nhắn xinh đẹp, tài năng thì không gì khác ngoài chính là gia đình.

    y6

    Được biết đến với hình ảnh thành đạt, sexy, nóng bỏng chuẩn phụ nữ hiện đại. Ít ai biết rằng Blacki từng trải qua một tuổi thơ đầy cơ cực với nhiều biến cố, khiến cô phải gồng mình mạnh mẽ, sống thay phần đời người chị của mình.

    y7

     

    Blacki tên thật là Đào Thị Bắc thuộc thế hệ đầu đời 9x tại TP.HCM được biết đến không chỉ là một hot TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội với công việc sáng tạo nội dung, mà cô còn thu hút sự chú ý của các bạn trẻ nhờ tài năng kinh doanh. Hiện cô nàng đang là Nhà sáng lập Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Cần với thương hiệu thời trang ZOMBIE và LOLLIPOP. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng được giới trẻ yêu thích, hot girl săn đốn nhiều.

    Trước những thành công của hiện tại cùng cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ là một hành trình vươn lên đầy nghị lực của cô gái nhỏ có làn da ngăm đen và một quá khứ thiếu thốn, chật vật. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó có người chị cả kém may mắn chịu ảnh hưởng nặng nề của chất độc màu da cam. Từ nhỏ Blacki đã ý thức tự lập, bán vé số phụ giúp gia đình để lo cho chị Mai và trang trải việc học.

    y8

    Chưa bao giờ giấu giếm về quá khứ, Blacki luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sinh ra trong một gia đình vô cùng ấm áp. Blacki rất thương chị vì nhìn thấy những bất hạnh mà chị phải trải qua, vì thương chị Mai mà Blacki luôn nỗ lực gấp đôi để cố gắng thay phần của chị. Mỗi khi nhắc về thời điểm chị Mai xảy ra bi kịch khi bị người ta lừa xuống suối cướp tiền, sau khi cướp, những người đó còn lấy đá đánh vào đầu của chị Mai gây chấn thương. Gia đình Blacki đã phải chạy chữa rất nhiều tiền mới cứu được thế nhưng chị Mai lại có vấn đề về thần kinh, Blacki không giấu nổi xúc động. Cũng chính vì thế mà từ đó, luôn nhìn thấy một Blacki kiên cường, mạnh mẽ để chở che cho chị của mình.

    y9

    Lớn lên Blacki theo học ngành kiểm toán nhưng niềm đam mê thời trang chưa bao giờ ngừng thôi thúc cô phát triển thương hiệu của riêng mình. Với thân hình nhỏ nhắn, sexy, vô cùng quyến rũ, thời trang của Blacki luôn khiến người hâm mộ mãn nhãn mỗi lần xuất hiện. Hình ảnh chỉn chu, cá tính nổi bật, dứt khoát trong công việc, ấm áp trong tình cảm, Blacki nhanh chóng thành công trên con đường sự nghiệp sau những khó khăn và thất bại ban đầu.

    “Bản thân mình khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Những quả ngọt hiện tại dựa trên mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình. Kiên trì công việc kinh doanh đã gần 10 năm, mình đã báo hiếu được cho bố mẹ một ngôi nhà khang trang và lo lắng được cho chị Mai. Đây cũng gọi là quả ngọt xứng đáng cho sự nỗ lực, kiên trì của bản thân”.

    Bên cạnh là kinh doanh thời trang, nữ Tiktoker này cũng biết đến khi sỡ hữu nhiều Bất động sản tại nhiều thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương,… Và công việc sáng tạo nội dung trên Tiktok của mình cũng rất thành công khi thu hút các nhãn hàng, quảng cáo hợp tác với chị.

    y10

    Chia sẻ về quá khứ vất vả, hiện tại viên mãn và bí quyết sống trọn vẹn với đam mê của bản thân, Blacki mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến tất cả các bạn trẻ. Cô khẳng định rằng, con đường khởi nghiệp và thành công sẽ phần nào dễ dàng hơn nếu nó được bắt đầu bằng sự đam mê và quyết tâm. Đặc biệt, nếu chúng ta có một động lực cụ thể thì sự kiên trì lại càng được nhân lên gấp bội. Trong đó, có tình thương gia đình.

    “Từ lúc bước chân vào giảng đường đại học cho đến tận hôm nay, gia đình và những người thân luôn là nguồn động lực to lớn để tôi cứ mãi duy trì tuổi thanh xuân đầy tích cực của mình. Đối với tôi mà nói, họ thực sự là những bảo vật không thể thay thế, là nguồn năng lượng sống dồi dào khiến tôi luôn muốn phấn đấu, cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống” - Blacki xúc động thổ lộ.

    y11

    Kênh tiktok của Blacki sở hữu lượt theo dõi khủng, không chỉ bởi gu ăn mặc đẳng cấp mà nhiều người còn đánh giá Blacki đúng chuẩn con gái hiện đại, xinh đẹp, thẳng thắn và thành đạt “làm hết mình, chơi hết mình, yêu thương và chăm lo cho gia đình”, đó là hình mẫu mà người trẻ hiện nay đang tìm kiếm. Chắc chắn Blacki sẽ là một nguồn cảm hứng để giúp nhiều bạn trẻ dám nghĩ, dám làm, nỗ lực thành công hơn.

    Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-tiktoker-blacki-va-cau-chuyen-vuot-kho-khan-tro-thanh-chu-cua-hang-thoi-trang-noi-tieng-a599792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan