+Aa-
    Zalo

    "Hotboy mặt rắn" tái xuất sau lần "dao kéo" đến dị dạng, tiết lộ từng nhiễm COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian ở ẩn, "chàng trai mặt rắn" đã có những cập nhật đầu tiên trên mạng xã hội. Trong chia sẻ, anh tiết lộ đã sang Mỹ và từng mắc COVID-19.

    Sau thời gian ở ẩn, "chàng trai mặt rắn" đã có những cập nhật đầu tiên trên mạng xã hội. Trong chia sẻ, anh tiết lộ đã sang Mỹ và từng mắc COVID-19.

    "Chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần sở hữu 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhờ thân hình gầy gò cùng khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ tới... dị dạng.

    Gần nửa năm gần đây, anh chàng bỗng mất tăm mất tích. Nhiều đồn đoán nói Lưu Tử Thần đã định cư ở nước ngoài hoặc lười không tương tác trên mạng xã hội. Trước tò mò của dân mạng, anh chàng đã tái xuất sau thời gian dài "bốc hơi".

    Trong chia sẻ, anh tiết lộ đã sang Mỹ và từng mắc COVID-19 nên không thể thường xuyên chia sẻ ảnh về bản thân. "Vì mất tích đã lâu nên tôi liên tiếp nhận được rất nhiều tin nhắn riêng tư của nhiều bạn dành sự quan tâm đến tôi, tôi thực sự cảm động. Gần đây, sức khỏe tôi có chút vấn đề. Tôi bị tra ra có kết quả dương tính với COVID-19. Điều này khiến tôi thực sự rất buồn và bất lực, nước mắt tôi cứ chảy dài trong vô thức...", Lưu Tử Thần viết.

    Đính kèm lời chia sẻ mới nhất là thông báo kết quả kiểm tra COVID-19 của chàng "hotboy", trên đó ghi rõ: "Đây là một kết quả dương tính, cho thấy sự tồn tại của virus gây bệnh COVID-19".

    Thời điểm hiện tại, Lưu Tử Thần vẫn đang ở Mỹ và chưa thể về nước. Nhìn loạt ảnh mới nhất, nhiều dân mạng bày tỏ bất ngờ bởi "chàng trai mặt rắn" đã bớt gầy gò hơn trước.  

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-mat-ran-tai-xuat-sau-lan-dao-keo-den-di-dang-tiet-lo-tung-nhiem-covid-19-a360231.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan