+Aa-
    Zalo

    Hotgirl bị fan nhắc nhở cách ly tại nhà sau chuyến du lịch Hội An, cách đáp trả gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hotgirl Mẫn Tiên bị fan nhắc nhở cách ly tại nhà sau chuyến du lịch Hội An. Thay vì ngó lơ trước những lời đề nghị của fan, Mẫn Tiên đã nhanh chóng vui vẻ vào trả lời.

    Hotgirl Mẫn Tiên bị fan nhắc nhở cách ly tại nhà sau chuyến du lịch Hội An (Quảng Nam). Thay vì ngó lơ trước những lời đề nghị của fan, Mẫn Tiên đã nhanh chóng vui vẻ vào trả lời: "Sẵn sàng luôn em nhé". 

    Mẫn Tiên sinh năm 1996 là một trong những hotgirl đình đám ở Hà thành. Cô nàng được giới trẻ yêu mến bởi nhan sắc nổi bật, nụ cười tỏa nắng và thành tích học tập ấn tượng.

    Mới đây, hotgirl Mẫn Tiên nhận được nhiều chú ý của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh rạng rỡ trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Hội An. Dưới bài viết, bên cạnh nhiều lời khen đến nhan sắc xinh đẹp của cô nàng thì một số người cũng không quên nhắc nhở 9X nên chủ động đi khai báo y tế và cách ly tại nhà.

    Hình ảnh Mẫn Tiên đăng ảnh trong chuyến du lịch Hội An.

    Cụ thể, người hâm mộ viết: "Em thấy chị Kaity cũng vừa đi Đà Nẵng về, mặc dù không cùng các điểm nhưng đi từ vùng có dịch về thì vẫn khai báo y tế và tự giãn cách xã hội tại nhà ạ. Em nghĩ chị Tiên nên học tập ạ!" hay "Có hẳn khuyến cáo rồi nên chị tự giác vì mọi người nhé"...

    Mẫn Tiên đã nhanh chóng vui vẻ vào trả lời: "Sẵn sàng luôn em nhé".

    Hành động này của cô nàng đã nhận được nhiều lượt thả tim cũng như lời khen tích cực từ phía cư dân mạng.

    Mới đây, sau khi có lịch trình tại Hội An trong tháng 7 vừa qua, hàng loạt những gương mặt hotgirl nổi tiếng như Ngọc Thảo, Hạt Mít, ca nương Kiều Anh, Đặng Tiểu Tô Sa cũng đều chủ động thực hiện những biện pháp cách ly.

    Hành động này đã nhận được nhiều lượt thả tim cũng như lời khen tích cực từ phía cư dân mạng. Có thể thấy, trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì ý thức của mỗi cá nhân đều cần được nâng cao, kể cả là hotgirl, hotboy hay người nổi tiếng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-bi-fan-nhac-nho-cach-ly-tai-nha-sau-chuyen-du-lich-hoi-an-cach-dap-tra-gay-chu-y-a332639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan