+Aa-
    Zalo

    "Hotgirl thổ dân" nói cô bị lợi dụng trong bộ ảnh đang gây bão mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mấy ngày qua, bộ ảnh “hotgirl thổ dân” chụp Hứa Phạm Linda đã trở thành một hiện tượng trên mạng. Nhưng ít ai biết rằng chính nhân vật cũng là nạn nhân.

    (ĐSPL) - Trong mấy ngày qua, bộ ảnh “hotgirl thổ dân” chụp Hứa Phạm Linda đã trở thành một hiện tượng trên mạng. Nhưng ít ai biết rằng chính nhân vật trong ảnh lại là một nạn nhân của truyền thông xã hội.

    [mecloud]lIp8yoWY50[/mecloud]

    Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, khổ chủ đã viết một trạng thái dài công bố góc khuất của sự việc. Theo đó, quả đúng là cô gái này đã tham gia chụp bộ ảnh đó nhưng chỉ vì đam mê nghệ thuật chứ không phải vì mục đích muốn nổi tiếng. Việc tung những bức ảnh lên mạng hoàn toàn là do người khác.

    Bức tâm thư của Linda.

    Trong bức “tâm thư” mà đối tượng nhắm đến có vẻ như là người thực hiện bộ ảnh, hotgirl Linda viết: “Hôm nay e viết stt này vì e đã thật sự không còn sức để chịu đựng được nữa, và cũng muốn nói rằng em không phải là người tạo nên câu chuyện này, em đã suy nghĩ nhiều đêm để có thể nói ra cho lòng nhẹ hơn, e đã hoang mang, đã lo sợ rất nhiều. Không biết những hình ảnh anh chụp lúc đó sẽ còn phát tán đến mứt độ nào nữa, em mong anh là một người lớn, có thể hiểu được tâm trạng của em bây giờ, em tin tưởng anh vì anh là người lớn, cũng làm nghệ thuật lâu năm, vì em đam mê nghệ thuật, nên khi đưa ra concept đó em nghĩ nếu chụp là vì đam mê, vì cái đẹp chứ không phải vì mục đích khác. Mấy hôm nay em nghĩ không biết e có nên đề đơn ra toà kiện anh vì những hình ảnh đó? Kể từ khi những tấm ảnh đó bị tung trên mạng, thì cuộc sống, gia đình, việc học của em đã bắt đầu bị xáo trộn lên hết, một cô bé năm nay chỉ võn vẹn 16 tuổi như em làm sao có đủ sức để chống lại dư luận đây anh? Bây giờ e bước chân ra đường bạn bè trêu chọc, cười chê em, tinh thần và sức khoẻ em đã hoàn toàn bị suy giảm, lúc chụp ảnh em cũng đã nói rõ những hình ảnh đó của em, anh muốn sử dụng phải thông qua em, nhưng anh lại tự ý đăng tải lên, anh làm như vậy có suy nghĩ đến hệ luỵ sau này không? Bây giờ cuộc sống của e như vậy? Ai chịu trách nhiệm? Nếu em không thể tiếp tục theo học được nữa thì tương lai của em sẽ như thế nào?”.

    Ảnh chụp màn hình trạng thái của Linda trên facebook cá nhân.

    Trong bức tâm thư, Linda cũng tố cáo thẳng nhiếp ảnh gia Ngọc Trần là người đã cố tình tung bộ ảnh lên mạng mà theo cô là để thu lợi từ bộ ảnh. Trong một động thái nhằm tẩy chay nhà nhiếp ảnh này và cảnh báo mọi người, Linda viết: “Anh đã sử dụng hình ảnh của em để kiếm về danh tiếng, đôi khi có cả lợi nhuận. Nếu như bây giờ anh không dừng lại việc phát tán thêm hình ảnh của em, chắc chắn em sẽ nhờ gia đình ra toà kiện anh về tội gì và hậu quả như thế nào em nghĩ anh cũng hiểu? .... các chị model cũng nên cẩn thận anh photo này, ảnh sẽ tung hình ảnh các chị lên bất cứ lúc nào để chuốc lợi, nếu không muốn cuộc sống xáo trộn như em, thì xin hãy thật cẩn thận, đừng vì một chút nông nỗi mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình mình như vậy! Em mong rằng sau stt này, xin mọi người hiểu và cảm thông cho em. Em biết là mình dại, dám làm thì dám chịu nhưng tất cả hình ảnh này không phải là do chiêu trò của em, hay anh chị nào đứng sau hết, mà do chính tay anh nhiếp ảnh Ngọc Trần ( Fb Má Lúm ) này đã cố tình tung lên mạng!

    Một ảnh chụp màn hình tin nhắn qua lại của Linda với một người của nhóm nhiếp ảnh.

    Hiện giờ thì anh Ngọc Trần ko lên tiếng, giải pháp của anh ấy là im lặng để qua chuyện, a đã block facebook em và liên hệ điện thoại cũng không được. Em làm em dám chịu, ngu nên mới tin anh, đây cũng là lổi của em, em thừa nhận...nhưng anh là người lớn mà lại đi trốn tránh trách nhiệm à???"

    Kèm theo dòng trạng thái, Linda cũng đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn qua lại của cô với một số người có liên quan trong vụ việc để chứng minh.

    Trước đây mấy ngày, bộ ảnh “hotgirl thổ dân” được tung lên mạng đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng và khiến Linda trở nên nổi tiếng. Hiện nay trên mạng có khá nhiều fanpage đã lấy tên Linda Mimi Phạm bắt chước theo nick facebook của cô gái này. Tuy nhiên có thể có khá nhiều trong số đó là những người mạo danh, ăn theo sự nổi tiếng của cô.

    Việc bộ ảnh nghệ thuật của mình bị tung lên mạng khiến Linda trở nên nổi tiếng nhưng cũng đã khiến cô gặp không ít phiền toái. Ngoài việc ra đường bị người quen, bạn bè trêu chọc thì ngay trên các trang mạng, người ta cũng đàm tiếu và chỉ trích khá nhiều, nói rằng cô gái này cố tình “tiếp thị thịt” để nổi danh. Trước áp lực dư luận quá lớn, cô đã phải viết “tâm thư” này để công bố những góc khuất của sự việc.

    Trần Long

    Xem thêm video: Chú chó leo thang và chơi cầu trượt cực vui nhộn

    [mecloud] jHKxwUdcIg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tho-dan-noi-co-bi-loi-dung-trong-bo-anh-dang-gay-bao-mang-a103832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.