+Aa-
    Zalo

    Hull 1-3 Arsenal: Ấn tượng Sanchez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal đã giành chiến thắng dễ dàng 3-1 ngay trên sân nhà của Hull để cân bằng điểm số với Man City dù trong tay còn một trận chưa đấu.

    (ĐSPL) - Arsenal đã giành chiến thắng dễ dàng 3-1 ngay trên sân nhà của Hull để cân bằng điểm số với Man City nhờ màn toả sáng của Alexis Sanchez.

    Trước trận, có những ý kiến lo ngại cho Arsenal khi Hull đang rất khát điểm để trụ hạng, đồng thời dự báo một thế trận khó khăn cho đội khách. Tuy nhiên chuyện đó đã không xảy ra.

    Với đẳng cấp vượt trội cùng phong độ thăng hoa của các trụ cột, Arsenal dễ dàng kiểm soát thế trận. Cả trận họ cầm bóng tới 67,2\%, tung ra 22 cú sút về phía khung thành chủ nhà (so với chỉ 8 cú sút của Hull). Những pha phối hợp đẹp mắt, hay những pha kiến tạo đẳng cấp của Cazorla, Ramsey một lần nữa được tái hiện trên sân KC khiến khán giả ngất ngây.

    Và việc thầy trò Wenger  nhanh chóng có được 3 bàn thắng  sau 45 phút đầu tiên đến như một kết cục tất yếu. Phút 28, Sanchez tung cú sút đập đầu hậu vệ chủ nhà bay vào lưới đưa Arsenal dẫn trước. 5 phút sau đó, Cazorla chuyền bóng tinh tế để Ramsey kết thúc, ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Bàn thắng thứ 3 của Arsenal đến trong một tình huống phản công mẫu mực và cặp Ramsey- Sanchez là những người tạo nên bàn thắng.

    Sang hiệp 2, Arsenal áp dụng lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên họ vẫn tạo ra được vô số cơ hội nguy hiểm trước khung thành của Harper. Đáng tiếc là những pha dứt điểm cuối cùng đều không thành công. Trong khi đó Hull gỡ được 1 bàn, nhưng chừng đó là tất cả những gì đội bóng này có thể làm được ở trận đấu này.

    Với 3 điểm có được, Arsenal cân bằng điểm số (70 điểm) với Man City. Tuy nhiên thầy trò Wenger vẫn chưa đòi lại được vị trí thứ 2 do kém hiệu số nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.

    Đội hình ra sân:

    Hull: Steve Harper; James Chester ; Michael Dawson ; Paul McShane; Tom Huddlestone; Jake Livermore; Ahmed El Mohamadi; Stephen Quinn; Sone Aluko; Dame N’Doye; Robert Brady ;

    Arsenal: David Ospina; Hector Bellerin ; Nacho Monreal; Laurent Koscielny; Per Mertesacker; Aaron Ramsey; Francis Coquelin; Mesut Ozil; Santi Cazorla; Alexis Sanchez; Olivier Giroud.

    Chilean forward Alexis Sanchez scored twice as Arsenal beat Hull City 3-1 at the KC Stadium on Monday night

    Sanchez hit his first of the night after his free-kick takes a huge deflection off the Hull City wall to find the back of the net

    The 26-year-old celebrates alongside Francis Coquelin after opening the scoring at the KC Stadium

    Sanchez rounds Steve Harper on his way to another goal to take his Premier League tally to 16 this season

    Aaron Ramsey was also on the scoresheet on Monday night as the Gunners boosted their chances of securing second place


    Ramsey jumps for joy as Hector Bellerin joins him after putting Arsenal 2-0 in front at the KC Stadium

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hull-1-3-arsenal-an-tuong-sanchez-a93111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan