+Aa-
    Zalo

    Hùng Dũng đánh giá bất ngờ về "sức mạnh" của Thái Lan và Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trao đổi với báo chí, Đỗ Hùng Dũng thừa nhận Thái lan và Malaysia là hai đối thủ "nặng ký" đối với U22 Việt Nam nhưng toàn đội không hề e ngại mà sẵn sàng "chiến đấu".

    Trao đổi với báo chí, Đỗ Hùng Dũng thừa nhận Thái lan và Malaysia là hai đối thủ "nặng ký" đối với U22 Việt Nam nhưng toàn đội không hề e ngại mà sẵn sàng "chiến đấu".

    Hùng Dũng, Quang Hải và các đồng đội trong buổi tập. Ảnh: Dân Trí 

    Hai cầu thủ trên 22 tuổi được thầy Park lựa chọn triệu tập vào U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 là Hùng Dũng và Trọng Hoàng.

    Đây được cho là hai cầu thủ giàu kinh nghiệm này đều được kỳ vọng sẽ giúp U22 Việt Nam vượt qua những thử thách để hướng tới tấm HCV SEA Games.

    Trao đổi với báo chí vào buổi tập ngày 23/11, Hùng Dũng thừa nhận việc U22 Việt Nam phải hoàn thành mục tiêu HCV đã gây ra nhiều áp lực với đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, đây cũng là động lực để toàn đội chiến đấu hết khả năng, mang vinh quang về cho tổ quốc.

    Đánh giá về các đối thủ ở SEA Games, Hùng Dũng cho rằng Thái Lan và Malaysia vượt trội so với các đội còn lại, và là đối trọng của U22 Việt Nam, nhưng toàn đội không hề e ngại mà đã sẵn sàng vào trận.

    Hùng Dũng đặc biệt nhấn mạnh U22 Việt Nam tự tin vượt qua kình địch Thái Lan: “Thái Lan cũng chỉ là một trong số các đối thủ U22 Việt Nam phải gặp tại SEA Games. Nếu muốn chiến thắng, chúng tôi cần vượt qua tất cả. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ nhưng không e ngại bất kỳ đội nào”.

    Nói về lối chơi của tuyển Việt Nam, Hùng Dũng chia sẻ: “Chúng tôi đều được chuyển từ ĐTQG xuống nên cũng cần thời gian làm quen với đội U22. Thực ra hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo cũng xuyên suốt từ các đội trên xuống dưới nên mọi chuyện không quá khó khăn”.

    Theo lịch, trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 sẽ là cuộc đối đầu với U22 Brunei vào ngày 25/11.

    Trong khi đó trận đấu với U22 Thái Lan sẽ là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng bảng tại SEA Games 30 sắp tới.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-dung-danh-gia-bat-ngo-ve-suc-manh-cua-thai-lan-va-malaysia-a302002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan