+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn kiếm tiền từ bán hotclip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bài viết hướng dẫn dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền online bằng cách bán hotclip. Nhu cầu xem clip, video trên di động ngày càng gia tăng

    Trong bài viết hướng dẫn dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền online bằng cách bán hotclip. Nếu bạn nắm bắt được rằng nhu cầu xem clip, video trên di động ngày càng gia tăng thì có thể nhìn ra cơ hội làm giàu từ việc kinh doanh này.
    Kiếm tiền trên mạng là con đường mà nhiều cá nhân từng nghĩ tới. Có nhiều cách để bạn đạt được mục tiêu làm giàu từ internet này. Tôi xin giới thiệu một cách kiếm tiền online hiệu quả mà đơn giản bằng việc tạo hot clip, gắn thanh toán sms và mang bán trên di động.
    Các khoản thanh toán trên điện thoại di động không nhiều tiền, nhưng góp gió thành bão do đó mỗi tháng bạn có thể có thu nhập vài trăm ngàn đồng cho đến vài chục triệu đồng. Thuê bao di động cũng chính là ví tiền của khách hàng và nếu bạn có thể cung cấp giá trị tốt, kịp thời, nhanh chóng thì họ sẵn sàng trả tiền cho bạn. Một trong những nhu cầu lớn nhât của mọi người khi có thời gian rỗi là dùng điện thoại giải trí, ba nhu cầu thường gặp nhất là đọc báo, nghe nhạc và xem phim.
    Trong bài viết cụ thể này tôi sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền online bằng cách bán hotclip. Bạn thực sự không cần quá hiểu biết về công nghệ thông tin hay marketing, chỉ cần bạn nắm bắt đúng xu hướng quan tâm. Chi tiết các bước như sau:
    1. Tìm hoặc tạo hot clip
    Sản phẩm clip hot, video không nhất thiết phải do bạn tạo ra, bạn có thể tìm kiếm trên các mạng xã hội video như youtube, vimeo … để cung cấp cho người dùng. Sự kiện, nhân vật nào đang được truyền thông quan tâm, mọi người thảo luận nhiều trên các mạng xã hội thì clip, video hot liên quan hoặc tương đồng sẽ được người dùng quan tâm và sẵn sàng trả tiền để xem. Một số ví dụ để bạn tham khảo:
    Nhân vật được mọi người quan tâm: Psy của video ca nhạc Gangnam Style, Hoàng Thùy Linh của các video diễn tại sân khấu…
    Sự kiện: chủ đề 20/10 với các video gửi tặng lời yêu thương, chủ đề phong trào Opcupy Central tại Hong Kong
    Một số website phổ biến bạn có thể tìm kiếm video như youtube.com, vimeo.com
    Hoặc nếu bạn có tài lẻ như đàn, hát, biểu diễn bạn có thể tự quay phim lại và kinh doanh. Bạn cũng có thể kinh doanh các video hướng dẫn, video khám phá vùng đất mới, trò đùa thư giãn…
    Định dạng của clip bạn nên chọn sao cho thông dụng và phù hợp trên hầu hết các điện thoại di động đều có thể xem được như file .3gp, .mp3, .mp4 …
    2. Gắn cú pháp sms vào clip
    Sau khi có được clip bạn cần cung cấp cho người mua tiềm năng của bạn một phương thức thanh toán, cách đơn giản mà tôi giới thiệu với bạn là người mua sẽ nhắn tin sms (với giá từ 500đ đến 15000đ) để tải về clip, video của bạn.
    Đầu tiên bạn đăng ký tài khoản tại SMS.vn (hoàn toàn miễn phí) theo hướng dẫn tại đây. Sau đó bạn gắn thanh toán cho clip của bạn tại site SMS.vn, có thể upload bằng file từ máy tính hoặc link, xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây.
    Xem video hướng dẫn upload clip và gắn sms để bán:
    Hoặc bạn có thể gắn thanh toán để người dùng tải về link xem trực tiếp trên website khác, xem thêm hướng dẫn tại đây
    Xem video hướng dẫn tạo sms trả link xem clip để bán:
    3. Bán hotclip
    Sau khi hoàn thành, bạn có 2 cách để hướng dẫn người dùng mua clip của bạn.
    Cách thứ nhất là cú pháp nhắn tin FILE <mã số> gửi 8x85 để tải clip
    Hoặc cách thứ hai là cú pháp nhắn tin PUSH <mã phụ1> <mã phụ2> gửi 8x85 để lấy link xem  
    Khi đã hoàn thành việc giới thiệu video lên website và đưa ra hướng dẫn thanh toán cho người dùng, bạn nhớ chia sẻ lên facebook, google +, slideshare… để nhiều người hơn nữa tìm thấy clip của bạn nhé.
    4. Thống kê giao dịch và thanh toán
    Khi có người mua sản phẩm thì ngay lập tức tiền sẽ được gửi về tài khoản SMS.vn của bạn. Bạn đăng nhập vào tài khoản sẽ thấy.
    Tại tài khoản của bạn tại SMS.vn bạn có thể vào lịch sử giao dịch để xem lại chi tiết số tiền bạn nhận được như thế nào, cách tính doanh thu bạn cần tham khảo Cho thuê đầu số
    Hiện SMS.vn thanh toán 1 tháng một lần, và chấp nhận thanh toán qua ngân hàng, ví điện tử, thẻ cào, tiền mặt nên phù hợp cho cả những bạn muốn tranh thủ làm thêm kiếm tiền ngoài công việc hàng ngày.
    Bán hotclip bằng SMS là cách kiếm tiền trực tuyến đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Chúc bạn thành công khi khởi sự kiếm tiền online.
    P/S: Bạn có thể liên hệ với SMS.vn để hỗ trợ thêm về các phần kỹ thuật chưa đề cập đến trong bài viết.
    Nhật Phan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-kiem-tien-tu-ban-hotclip-a55604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan