+Aa-
    Zalo

    Hương vị dịu ngọt và thanh mát từ kẹo trái cây Nimm 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại Đức vào năm 1962, kẹo trái cây Nimm2 của hãng August Storck đã tạo nên một bước đột phá về công nghệ sản xuất thực phẩm bổ sung vitamin.

    Xuất hiện tại Đức vào năm 1962, kẹo trái cây Nimm2 của hãng August Storck đã tạo nên một bước đột phá về công nghệ sản xuất thực phẩm bổ sung vitamin và các chất thiết yếu cho con người.
    Hương vị ngọt dịu và thanh mát, đảm bảo đủ lượng vitamin cần thiết chỉ với 2 viên 1 ngày, Nimm2 đã nổi tiếng trên toàn nước Đức, có mặt và được tin dùng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới.
    Một trong những nguyên nhân thường gặp nhất khiến trẻ em và cả người lớn thiếu hụt vitamin là do chế độ ăn uống mất cân bằng giữa các chất. Trên thực tế, chúng ta khó có thể đo lường được lượng vitamin được cơ thể hấp thu thông qua các bữa ăn hàng ngày.
    Vì thế, để đáp ứng nhu cầu vitamin thiếu hụt do thói quen ăn uống của con người, hãng kẹo August Storck từ Cộng hòa liên bang Đức đã nghiên cứu và cho ra đời Nimm2 - loại kẹo trái cây bổ sung 7 vitamin thiết yếu.
    Trong 1 viên kẹo Nimm2 có chứa thành phần vitamin C, giúp chống ôxy hóa, hỗ trợ đào thải độc tố của cơ thể ra ngoài. Vitamin E, nuôi dưỡng tóc, da và tái tạo mô. Vitamin D được biết đến như “chất xúc tác” của quá trình tạo ra xương và hấp thụ can – xi ở ruột non. Vitamin nhóm B, bao gồm vitamin B2, B1; B6; B12, tạo năng lượng và hỗ trợ sản sinh tế bào máu, bảo vệ hệ thần kinh.
    Thành phần vitamin nhóm B có trong kẹo Nimm2 sẽ giúp bạn mau chóng tỉnh táo, hồi phục năng lượng tức thời, thích hợp cho dân văn phòng hay người làm việc với cường độ căng thẳng cao.
    Không những thế, với những thành phần lành tính, bổ dưỡng kẹo Nimm2 từ August Storck, còn là sự lựa chọn phù hợp để bổ sung lượng đường vừa đủ và các vitamin thiết yếu cho trẻ em từ 6 – 12 tuổi, lứa tuổi ưa vận động.
    Với các hương vị trái cây kép như cam – chanh, táo – chanh, dâu tây kết hợp cùng nho đen, hương anh đào – mâm xôi, mỗi loại kẹo Nimm2 lại mang đến nhiều điều thú vị cho người thưởng thức.
    Kẹo cứng Nimm 2 với lớp kẹo chua chua ngọt ngọt bên ngoài, hương trái cây kép thanh thoát, thơm lừng, hòa quyện cùng lớp nhân xi rô dẻo ngọt bên trong, sẽ kích thích vị giác của bạn đến tối đa. Hương vị ngọt ngào cùng với sự bổ dưỡng đã khiến Nimm2 trong nhiều năm qua đã trở thành loại kẹo vitamin được ưa thích nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới. Kẹo cứng Nimm2 còn có dạng kẹo que mút hình tròn với 4 hương vị trái cây kép thơm ngon, vui nhộn và đầy phong cách.
    Kẹo mềm Nimm 2 lại đem đến cho người thưởng thức cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi viên kẹo trái cây dẻo mềm tan dần trên đầu lưỡi. 
    Một sản phẩm bổ sung vitamin khác của Nimm2 là kẹo gôm Nimm2 Lachgummi. Với nhiều hình dạng ngộ nghĩnh như trái chanh biết cười, cam nheo mắt, … Nimm2Lachgummi là món quà bổ dưỡng mà không kém phần thú vị cho các bé và cả người lớn. Ngoài những hương vị trái cây kép truyền thống Nimm2 Lachgummic còn có thêm hương sữa chua, trái cây sữa chua, trái cây nhiệt đới hỗn hợp cho các bé tha hồ lựa chọn vị ngọt yêu thích. Đây cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu của các cô cậu tuổi teen vì với lượng đường vừa đủ, Nimm2 không gây béo phì và làm nổi mụn.
    Đặc biệt, Nimm2 còn có loại kẹo trái cây không đường Nimm2 Minis Sugarfree. Minis Sugarfree hoàn toàn được sản xuất từ trái cây thiên nhiên được cô đặc bằng công nghệ không đường. Tốt hơn cho sức khỏe, và phù hợp cho lứa tuổi trung niên, người bị tiểu đường, tim mạch, …
    Hơn 100 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực hoàn thiện sản phẩm của mình August Storck luôn tự hào khi nhắc đến các sản phẩm của mình trong đó có Nimm2 (từ 1962) - một trong những loại kẹo đầu tiên bổ sung 7 loại vitamin thiết yếu cho con người. Nimm2, hiện đang là một trong những mặt hàng kẹo vitamin bán chạy nhất ở Đức và luôn duy trì ở vị trí dẫn đầu.
    Với slogan: “Vitamin and Sweets” – “Nguồn dinh dưỡng ngọt ngào” Nimm 2 đã chinh phục người dùng của hơn 40 quốc gia trên thế giới. Hiện Nimm2 đang có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM&DV Liên Minh,
    Website: lienminhco.com
    Địa chỉ: Hà Nội: 74 Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân
    TPHCM : 15, Trần Nhật Duật, Quận 1
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-diu-ngot-va-thanh-mat-tu-keo-trai-cay-nimm-2-a91949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan