+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh Nam về chung nhà với Long, bị mẹ chồng "soi mói" vì chơi bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) về chung một nhà khiến khán giả xem phim Hương vị tình thân không khỏi thích thú.

    Clip ghi lại cảnh đám cưới của Nam - Long đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và các diễn đàn phim dù Hương vị tình thân mới phát sóng tới tập 8 phần 2. Tuy nhiên, các diễn viên và ekip phim chưa có ai lên tiếng xác nhận.

    Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Phương Oanh chia sẻ hình ảnh mình mặc áo cưới trên trang cá nhân cách đây 2 tháng hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh của Nam trong lễ cưới nhưng nhiều người vẫn chưa tin đó chính là cô dâu trong đám cưới của Hương vị tình thân.

    Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng trên sóng VTV3, nữ diễn viên Phương Oanh cũng khẳng định bản thân cô chưa biết kết phim sẽ thế nào vì vẫn đang trong quá trình quay. Tuy nhiên, với những hình ảnh đang rò rỉ, nhiều khán giả cho rằng hai nhân vật chính sẽ về với nhau dù trong những tập phim hiện tại, hai nhân vật chính Nam và Long đã chia tay.

    huong vi tinh than lo anh nam ve chung nha voi long bi me chong soi moi vi choi bai1
    Hình ảnh Nam - Long mặc trang phục cô dâu - chú rể được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về việc Nam - Long sẽ về chung một nhà, có khán giả cho rằng đây là cái kết viên mãn cho chuyện tình đầy sóng gió, trắc trở của hai nhân vật chính. Bên cạnh đó, không ít người thẳng thắn cho rằng khi cả nhà Long đều quay lưng với Nam, Long là người quan trọng nhất đối với Nam lúc ấy lại không hề lên tiếng một lời nào. Anh chỉ im lặng, không hề níu kéo hay minh oan cho người yêu. Với tình cảm hời hợt như vậy, và sau tất cả những gì đã làm, Long không xứng đáng có được tình cảm của Nam.

    huong vi tinh than lo anh nam ve chung nha voi long bi me chong soi moi vi choi bai2
    Nam - Long chụp cùng gia đình bà Dần trong đám cưới. Ảnh: Vietnamnet.

    Ở một diễn biến khác, trong lúc ai cũng nghĩ phim sẽ kết thúc bằng một đám cưới cổ tích thì một hình ảnh có vẻ như là về cuộc sống làm dâu của Nam lại lộ ra, báo hiệu điềm chẳng lành cho cô nàng.

    Cụ thể trong bức hình, Nam - Long, chị Sâm (Minh Cúc) và bà Dần (NSND Như Quỳnh) đang ngồi cùng nhau trên giường, có vẻ như đang chơi bài, bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ chồng của Nam xuất hiện, tay chỉ trỏ, mặt mày khó chịu còn bố chồng Nam thì ra sức ngăn cản. Dường như khi về nhà chồng, Nam càng được lòng bà nội và bố chồng hơn, chỉ có bà Xuân là vẫn thích hạnh họe, soi xét.

    huong vi tinh than lo anh nam ve chung nha voi long bi me chong soi moi vi choi bai3
    Nghi vấn Nam về làm dâu nhà Long nhưng vẫn bị bà Xuân suy xét.

    Trong trích đoạn tập 9 phần 2 của Hương vị tình thân, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) ra thắp hương cho người vợ quá cố. “Con nó về đây với em rồi. Đứa con gái mà anh đã bỏ rơi suốt bao nhiêu năm qua. Trước khi mất em đã dặn anh là phải yêu thương chăm sóc cho con. Hôm nay nó về đây với em, trước mặt em anh sẽ nói sự thật cho con biết”, ông Sinh thầm nói.

    Ông Sinh quay lại gọi Phương Nam (Phương Oanh) đang đứng từ đằng xa. “Nam, lại đây”, ông nhẹ nhàng gọi. Phương Nam dường như cũng có dự cảm về việc ông Sinh là bố đẻ, nhưng vẫn nửa tin nửa ngờ từ trước tới giờ chưa bao giờ dám hỏi. Chần chừ một lát rồi Nam bước lại gần ông Sinh.

    huong vi tinh than lo anh nam ve chung nha voi long bi me chong soi moi vi choi bai4
    Ông Sinh quyết định nói sự thật với Nam.

    Trong khi đó, bà Xuân bắt chị Sâm giúp việc vứt hết ngô, khoai mang từ quê lên, cho rằng đó là những thứ bẩn thỉu. Ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) từ trên nhà đi xuống. Thấy chồng, Xuân đổi giọng nhẹ nhàng hỏi han. Không đáp lời vợ, ông Khang quay qua nói chuyện với giúp việc, cảm ơn cô Sâm quan tâm tới bà Dần, bảo cô giúp việc mau luộc ngô, khoai luôn cho bà Dần.

    Thấy ông Khang mở tủ lấy cặp lồng, bà Xuân định giành lấy giúp chồng nhưng không được. Ông Khang nói lấy cặp lồng đi mua cháo lòng cho bà Dần. “Em đã nấu cháo gà cho mẹ rồi mà”, Xuân giải thích. “Thôi, từ bây giờ em cứ chăm sóc cho hai đứa và bản thân em đi, còn việc chăm sóc bà không phiền đến em nữa”, ông Khang nói.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-lo-anh-nam-ve-chung-nha-voi-long-bi-me-chong-soi-moi-vi-choi-bai-a509612.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan