+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân: Lộ clip bà Xuân đi bar, Thiên Nga sắp bị phát hiện "bộ mặt thật"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip được lan truyền rộng rãi khiến nhiều khán giả đồn đoán rằng cô con dâu tương lai Thiên Nga (Việt Hoa) sắp lộ bộ mặt thật.

    Sau khi kết thúc phần 1, Long (Mạnh Trường) chuẩn bị kết hôn với Thiên Nga ở phần 2 bộ phim Hương vị tình thân. Tuy nhiên, cô nàng này sở hữu vẻ ngoài đoan trang, hiền thục nhưng thực chất lại là dân chơi chính hiệu. Với vỏ bọc là cô gái hiền lành, chỉ biết tới sách vở nhưng thực chất lại là “gái làng chơi”, khán giả háo hức chờ đợi ngày Thiên Nga bị lột mặt nạ.

    huong vi tinh than lo clip ba xuan di bar thien nga sap bi phat hien bo mat that1
    Thiên Nga là dân chơi chính hiệu nhưng lại che giấu trước mặt gia đình Long.

    Thậm chí, biết được Nam (Phương Oanh) là người yêu cũ của Long, Thiên Nga dùng mọi chiêu trò để hạ nhục Nam như dàn cảnh đánh ghen và cố tình để Long chứng kiến sự việc.

    Mới đây, đoạn clip hậu trường của phim được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong clip, bà Xuân (Quách Thu Phương) bỗng xuất hiện trong một quán bar cạnh bạn thân là bà Nguyệt (Hoàng Yến). Nhiều khán giả khi thấy clip này đã vô cùng trông đợi chính bà Xuân sẽ là người đầu tiên phát hiện ra bộ mặt thật của cô con dâu tương lai và phải hối hận khi nghe theo lời giới thiệu từ "bạn thân".

    huong vi tinh than lo clip ba xuan di bar thien nga sap bi phat hien bo mat that
    Lộ hình ảnh bà Xuân cùng bạn ngồi ở bar.

    Ngay lập tức, đoạn video thu hút sự quan tâm và bàn luận sôi nổi từ cư dân mạng. Nhiều người thích thú dự đoán, có thể đây là chiêu bài của bà Nguyệt.

    Trong trích đoạn tập 76 của Hương vị tình thân, bà Dần (NSND Như Quỳnh) phải nhập viện do bị Nga cho uống thuốc ngủ quá liều. Khi biết thông tin này, Nga - hung thủ gây ra sự việc đã đến thăm và giả vờ vô tội.

    huong vi tinh than lo clip ba xuan di bar thien nga sap bi phat hien bo mat that2
    Thiên Nga rối rít xin lỗi bà Dần và mọi người trong nhà Long.

    Trước mặt gia đình Long, Nga đã giả dối, diễn vẻ mặt đáng thương và nói với bà Dần cùng các thành viên trong gia đình: "Bà có sao không ạ? Cháu xin lỗi bà. Cháu xin lỗi hai bác vì đã để bà ở nhà một mình. Cháu hứa đưa bà đi chơi nhưng bà không chịu. Bà muốn đi ngủ. Nhưng sắp đến ngày cưới rồi nên cháu phải chạy đi, chạy lại lo đủ mọi thứ". Trong lúc mệt mỏi, bà Dần chỉ im lặng với ánh mắt thẫn thờ.

    huong vi tinh than lo clip ba xuan di bar thien nga sap bi phat hien bo mat that3
    Ông Khang tỏ thái độ không hài lòng với Nga.

    Ở diễn biến khác, tại bệnh viện, Nam tình cờ gặp bà Xuân, Long và Nga. Đối mặt với nhau, Nam chỉ chào hỏi bà Xuân và bước đi một cách lạnh lùng. Việc nhìn thấy Nam tại bệnh viện khiến bà Xuân cực kỳ ngứa mắt. Bà Xuân hỏi con dâu tương lai có biết Nam hay không? Dù quá rõ về Nam nhưng Nga chỉ nói: "Đây là cô Nam, đang phụ trách thi công điện nước cho nhà con". Biết được điều này, bà Xuân đã rất tức giận.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-lo-clip-ba-xuan-di-bar-thien-nga-sap-bi-phat-hien-bo-mat-that-a509039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan