+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: Lộ clip Thy đối mặt căng thẳng, tỏ thái độ với bố chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cảnh hậu trường của Hương vị tình thân được hé lộ, hình ảnh Thy (Thu Quỳnh) lộ vẻ mặt căng thẳng khi đứng nói chuyện với ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý.

    Mới đây, lan truyền đoạn clip được cho là phân cảnh chưa lên sóng của Hương vị tình thân phần 2. Theo đó trong clip, Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) xuất hiện trong lúc đưa bà Dần (NSND Như Quỳnh) về nhà, ông Khang đi theo sau. Đúng lúc này thì Thy bước ra gặp bố chồng. Thái độ của ông Khang với con dâu thứ lúc này trông khá căng thẳng. 

    huong-vi-tinh-than-phan-2-lo-clip-thy-doi-mat-cang-thang-to-thai-do-voi-bo-chong.mp4

    Phân cảnh phim Hương vị tình thân phần 2 được hé lộ. Video: Tiktok @Robertson5689.

    Lúc này, gương mặt của Thy thể hiện thái độ không hài lòng, khó chịu khi trò chuyện với bố chồng. Ông đã nói điều gì đó với Thy, dường như là yêu cầu con dâu vào nhà nói chuyện.

    Trong những tập gần đây của Hương vị tình thân, mâu thuẫn của vợ chồng Thy và Huy (Anh Vũ) đã bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi Khánh Thy chứng kiến cảnh Dương (Thục Anh) hôn Huy. Xuyên suốt hơn 30 tập phim của phần 2, nhân vật Thy nhiều lần bị khán giả chỉ trích vì còn “quá quắt” hơn phần 1.

    huong vi tinh than phan 2 lo clip thy doi mat cang thang to thai do voi bo chong3
    Khánh Thy lớn lên trong sự kỳ vọng và áp đặt của mẹ.

    Con người thực của Khánh Thy bộc lộ rõ hơn bao giờ hết kể từ khi bước chân vào làm dâu gia đình quyền quý. Từ cách cô lấy lòng bà nội cho đến những lúc dằn mặt người giúp việc, xoi mói chuyện gia đình chồng, sợ anh trai chồng nắm hết quyền công ty, khó chịu vì chồng không chịu nhờ sự giúp đỡ của gia đình, một mình tự lập... đã cho thấy Thy là một người sống giả tạo, toan tính, tham lam, ích kỷ.

    huong vi tinh than phan 2 lo clip thy doi mat cang thang to thai do voi bo chong1
    Ở phần 1 của phim, Thy bị nhiều khán giả chỉ trích vì giả tạo.

    Nếu trong những tập đầu tiên của bộ phim Hương vị tình thân, khán giả tỏ ra không hài lòng với cô thư ký điệu đà, nhiều âm mưu này thì càng về những tập sau, khán giả lại càng bày tỏ sự thương cảm với cô. Khánh Thy giống như một quân cờ trong tay của mẹ, cô luôn phải chịu sự áp đặt, sai bảo của mẹ. Dù biết những việc làm của mẹ cô là vô liêm sỉ, mưu mô, thủ đoạn nhưng Khánh Thy không còn sự lựa chọn nào khác.

    huong vi tinh than phan 2 lo clip thy doi mat cang thang to thai do voi bo chong4
    Sang đến phần 2, nhân vật do diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận đã được thương cảm hơn.

    Ở diễn biến mới nhất của phim, trong tập 115, Nam biết ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) bị gài bẫy nên đã đến tìm gặp vợ nạn nhân để thương thảo và tìm hiểu sự thật. Nam nhận là con nuôi ông Sinh và cho rằng việc biết sự thật về kẻ giết người rất quan trọng với gia đình mình. Tuy nhiên vợ ông Tín đã kéo tay Nam đuổi ra khỏi nhà, thậm chí còn túm tóc cô đánh vì quá bức xúc. 

    Cũng trong tập này, vợ ông Tín khai báo với công an số tiền bị mất khi chồng qua đời. Trùng hợp là số tiền đó lại được tìm thấy ở nhà trọ của ông Sinh. Khi công an yêu cầu giải thích, ông Sinh khai khi tới nhà thì không thấy cái túi nào ở cạnh nạn nhân và cho rằng chắc chắn có kẻ đã cài bẫy hãm hại mình.

    huong vi tinh than phan 2 lo clip thy doi mat cang thang to thai do voi bo chong6
    Công an phát hiện ra số tiền mà Tấn đã sai người bỏ vào nhà ông Sinh.

    Trong khi đó, Sau nhiều năm, Thy tới hỏi bà Sa về vụ án của bố năm xưa "Mẹ có nhớ mặt kẻ đã giết bố con không?". Bị con gái nhắc chuyện quá khứ, bà Sa chột dạ, trong khi đó, ông Tấn đứng nghe lỏm cũng "thót tim". 

    Thy tiếp tục hỏi mẹ: "Ngày xưa khi bố mất, con còn nhỏ nên chẳng biết gì cả. Sau này, mẹ nói với chị em con là bố mất trong một vụ giết người cướp của", Thy đưa cho mẹ một tờ báo kèm bức ảnh và hỏi: "Đây là kẻ đã giết bố đúng không?". Nhiều khán giả dự đoán rằng bài báo mà Thy đưa cho bà Sa có thể là bài viết về ông Sinh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-lo-clip-thy-doi-mat-cang-thang-to-thai-do-voi-bo-chong-a514616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan