+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 53: Thy muốn Nam ra đi "tay trắng" cùng với bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 53, Thy (Thu Quỳnh) và Nam (Phương Oanh) đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn sau nhiều mâu thuẫn.

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 53 hé lộ cuộc nói chuyện giữa hai chị em dâu Thy - Nam. Nghĩ tất cả mọi chuyện là do Thy làm, Nam đã thẳng thắn nói chuyện với Thy. Thy thừa nhận chưa bao giờ che giấu việc mình ghét Nam vì tất cả những gì không hay xảy ra trong cuộc sống của Thy đều có sự xuất hiện của Nam. Hơn nữa, bây giờ, Nam lại là con gái của người giết bố Thy, Thy không thể nào bình thường mối quan hệ.

    huong vi tinh than phan 2 tap 53 thy muon nam ra di tay trang cung voi bo 1
    Thy muốn Nam và ông Sinh ra đi.

    "Tôi muốn cô từ bỏ tất cả những thứ mà cô đang có, ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi", Thy nói với chị dâu. Trước đó, Nam cũng hỏi thẳng: "Cô cho người đến gây sự với bố tôi phải không?", Thy không phủ nhận mà còn nói rằng: "Đó là điều ông ta đáng phải nhận". Dù vậy, giữa Nam và Thy có sự hiểu lầm, Thy chỉ cho người gây chuyện với ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và đăng clip lên mạng, còn người đánh ông Sinh thực ra là đàn em của Tấn.

    Ở một diễn biến khác, Dũng (Sỹ Hưng) muốn bạn gái của mình là Diệp (Bích Ngọc) cắt đứt quan hệ với mẹ và chị gái vì theo anh, con gái kết hôn thì phải ở với chồng, không thể ở mãi với gia đình. Diệp vô cùng tức giận với yêu cầu vô lý của Dũng, cô nói: "Em hỏi anh, anh có cắt đứt được với mẹ và chị để đến với em không?".

    huong vi tinh than phan 2 tap 53 thy muon nam ra di tay trang cung voi bo 2
    Dũng bắt Diệp cắt đứt quan hệ với chị gái.

    Dũng liền đáp: "Em bị điên à? Họ là ruột thịt của anh, có chết anh cũng không bỏ được". Em trai của Thy cho rằng vì Nam và Diệp không phải là chị em ruột nên yêu cầu của anh là có cơ sở. Diệp liền khẳng định đầy gay gắt: "Với em, chị Nam còn hơn cả chị ruột".

    Đáng chú ý nhất trong tập 53 là chuyện ông Sinh sẽ nói ra chuyện quá khứ của mình cho Long - Nam trong tập này. Việc ông Sinh chịu mở lòng chắc chắn sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong phim. Cũng từ đây, Long - Nam bắt tay vào điều tra lại vụ án năm xưa, tìm mọi cách để minh oan cho bố.

    Tiết lộ này cũng khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm bởi những tập gần đây, người xem vô cùng ức chế khi chứng kiến ông Sinh hết lần này tới lần khác nhẫn nhịn, để bọn xấu đè đầu cưỡi cổ mình. Nhưng con giun xéo mãi cũng quằn, càng nhân nhượng thì kẻ thù càng lấn tới. Có lẽ ông Sinh đã quyết định thay vì im lặng thì cần phải hành động để bảo vệ chính mình và người thân.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-53-thy-muon-nam-ra-di-tay-trang-cung-voi-bo.mp4

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 53. Video: TVAd TV.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-53-thy-muon-nam-ra-di-tay-trang-cung-voi-bo-a515857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan