+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 64: Bà Sa định tự tử để chuộc lỗi với Thy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 64, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) viết dòng tin nhắn gửi cho Thy (Thu Quỳnh) trước khi kết liễu đời mình để chuộc lỗi lầm với con gái.

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 64 hé lộ cảnh bố mẹ Long (Mạnh Trường) sang nhà gặp bà Bích (Tú Oanh) và ông Sinh. Trong cuộc nói chuyện, bà Bích trình bày: “Cháu Nam vẫn muốn không khí gia đình vui vẻ, ấm áp. Nếu anh chị cứ để cho cháu ở riêng ra thì có khi nó lại nghĩ ngợi”.

    Nghe lời bà thông gia nói, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) giải thích: “Đó là dự định của vợ chồng tôi thôi. Còn lại phải để tự các cháu quyết định”.

    Vui mừng khi nghe điều ông Khang nói, bà Bích chia sẻ: “Anh chị thông gia đừng lo, bác Sinh nếu không muốn về quê thì bác dọn về bên nhà mình mà ở. Lúc anh Tuấn nhà em còn sống, cứ bảo đất chia cho cái Nam một nửa. Thế nên bây giờ, nếu như bác ấy muốn và còn sức khoẻ thì lấp cái ao đi mà xây nhà”.

    Ở diễn biến khác, sau khi bà Sa nhận ra bộ mặt thật của ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) và được chính Nam (Phương Oanh) cứu giúp, bà đã quyết định từ bỏ mạng sống để chuộc lại lỗi lầm. Trong tin nhắn gửi đến cho Thy, bà cho hay: "Mẹ biết con không muốn thấy mẹ nữa. Mẹ sẽ lấy cái chết để chuộc lỗi với con. Chỉ xin con nhớ đến lời cầu xin của mẹ. Em con không có lỗi gì cả".

    huong vi tinh than phan 2 tap 64 ba sa dinh tu tu de chuoc loi voi thy 1
    Bà Sa có đau khổ, có ý định tự tử.

    Phim Hương vị tình thân tập 63 phần 2 hé lộ cảnh cuối cùng mọi người đã bình an. Nam được Long và bố đưa về nhà. Bà Bích đã phàn nàn khi biết Nam bất chấp nguy hiểm cứu Thy. Nhưng rồi bà cũng cho rằng sẽ đợi xem Thy sẽ đối mặt với Nam thế nào.

    Tình tiết khác của tập này cho thấy Chiến “chó” (Anh Tuấn) muốn đi xe một thời gian nên đến từ biệt ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) sau khi sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện.

    huong vi tinh than phan 2 tap 64 ba sa dinh tu tu de chuoc loi voi thy 2
    Chiến "chó" chuẩn bị rời đi xa.

    Gia đình 2 bên đều rất vui khi biết tin Nam có bầu. Ông Sinh còn đến bên mộ ông Tuấn để báo tin vui. Chiến “chó” cũng đột nhiên xuất hiện, đến bên mộ, thắp hương để xin lỗi ông Tuấn vì những gì mình đã làm trong quá khứ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-64-ba-sa-dinh-tu-tu-de-chuoc-loi-voi-thy-a517272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan