+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: Thy lộ bụng bầu "vượt mặt", bà Dần ủng hộ Nam - Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phân đoạn ghi lại hình ảnh Thy (Thu Quỳnh) mang bụng bầu to được hé lộ trong hậu trường phim Hương vị tình thân khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng mong chờ.

    Mới đây trong một chương trình trên sóng VTV, những diễn biến tiếp theo của bộ phim Hương vị tình thân phần 2 đã chính thức được hé lộ. Đáng chú ý, Khánh Thy lộ hình ảnh mang bầu lần 2, cô mặc chiếc váy tím dáng suông, để lộ bụng bầu "vượt mặt" ở những tháng cuối thai kì.

    Sau khi để mất đứa con trai đầu lòng, Thy dường như bị công việc cuốn đi. Mối quan hệ với chồng là Huy (Anh Vũ) cũng vì thế có nhiều xa cách. Dù trong lòng rất muốn vợ sớm sinh con nhưng vì Thy quá bận rộn nên Huy không dám mở lời.

    huong vi tinh than phan 2 thy lo bung bau vuot mat ba dan ung ho nam long1
    Hình ảnh hậu trường Hương vị tình thân phần 2 cho thấy Thy mang bụng bầu to, xuất hiện cùng bà Sa và ông Sinh.

    Nhiều khán giả tỏ ra rất vui mừng khi thấy ảnh Thy mang bầu lần 2 bởi trước đó sự xuất hiện của cô bé nhân viên để ý đến Huy được dự đoán là "trà xanh" sẽ chen vào cuộc hôn nhân giữa Huy và Thy. Không khó để nhận ra cô phụ bếp xinh đẹp này đang có tình ý với Huy. Nhiều người "đoán già đoán non" rằng liệu việc Khánh Thy mang bầu có giúp mối quan hệ của Khánh Thy và Huy trở lại như xưa hay không.

    huong vi tinh than phan 2 thy lo bung bau vuot mat ba dan ung ho nam long2
    Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ về vai diễn Thy.

    Trong cảnh quay có nhân vật bà Sa (NSƯT Thu Hạnh), Dũng (Sỹ Hưng), nhưng đáng chú ý là có sự góp mặt của cả ông Sinh (Võ Hoài Nam). Điều này khiến người xem không khỏi thắc mắc bởi trước kia, nhân vật ông Sinh thường xuyên trốn tránh bà Sa. Khi gặp bà Sa ở bệnh viện nơi Nam cấp cứu, ông Sinh cũng từng lánh đi.

    huong vi tinh than phan 2 thy lo bung bau vuot mat ba dan ung ho nam long3
    Khi chụp cùng các thành viên gia đình, Thy lộ bụng bầu dễ dàng nhận ra.

    Có lẽ thời điểm đó, ông sợ gặp lại bà Sa rồi bị bại lộ thân phận quá khứ. Thế nên việc ông Sinh có một cảnh quay chung với bà Sa và cả Thy, Dũng khiến khán giả tò mò.

    Trong trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 14, bà Dần (NSND Như Quỳnh) không muốn nhìn thấy Long (Mạnh Trường) lận đận mãi chuyện vợ con. Bà xúi cháu đích tôn không được bỏ cuộc, còn bày cách để nhanh chóng cưới được Phương Nam (Phương Oanh).

    huong-vi-tinh-than-phan-2-thy-lo-bung-bau-vuot-mat-ba-dan-ung-ho-nam-long.mp4

    Video: VTV Go.

    “Thế cháu định bỏ cuộc à”, bà Dần hỏi. “Cháu cần thêm thời gian, cả Nam cũng vậy. Cô ấy vẫn chưa quên được những khúc mắc với gia đình mình. Chẳng qua Nam lo cho bà nên mới đi thôi, chứ cô ấy cũng chẳng muốn gặp cháu đâu ạ”, Long trả lời.

    Ngẫm nghĩ một lát bà Dần bèn tươi tỉnh: “Này, cháu không nhớ lời các cụ dạy à. Cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế, mà sao trong chuyện này cháu chậm chạp thế nhỉ. Cùng lắm thì làm như thằng Huy với con Thy, cưới cả trâu lẫn nghé luôn”. Có thể thấy bà Dần đã thay đổi thái độ về chuyện của Nam và Long.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-thy-lo-bung-bau-vuot-mat-ba-dan-ung-ho-nam-long-a510378.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan