+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh "Hương vị tình thân" phản ứng khi bị so sánh không bằng Phương Oanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Thu Quỳnh đã thẳng thắn đáp lời một cư dân mạng khi so sánh cô với Phương Oanh trong bộ phim Hương vị tình thân.

    Bộ phim truyền hình Hương vị tình thân hiện đang "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội Việt thời gian gần đây. Bên cạnh nội dung phim kịch tính và hấp dẫn, dàn diễn viên đình đám của bộ phim cũng là điểm thu hút của Hương vị tình thân. Trong đó, ngoài nữ chính cá tính và mạnh mẽ do Phương Oanh thủ vai, Thu Quỳnh - cô thư ký xinh đẹp nhưng mưu mô là hai nhân vật được khán giả quan tâm.

    thu quynh huong vi tinh than phan ung khi bi so sanh khong bang phuong oanh1
    Thy (Thu Quỳnh) và Nam (Phương Oanh) trong Hương vị tình thân.

    Vào vai một cô nàng thư ký Khánh Thy, Thu Quỳnh gây ấn tượng với hình ảnh vừa nữ tính lại vừa sắc sảo, mạnh mẽ. Xuyên suốt phần 1 của phim, nữ diễn viên gắn liền với tạo hình của một nữ nhân viên văn phòng với những kiểu trang phục trang nhã, thanh lịch, tóc luôn được buộc cao gọn gàng và thả một bên mái.

    thu quynh huong vi tinh than phan ung khi bi so sanh khong bang phuong oanh2
    Tạo hình của nhân vật Khánh Thy trong phần 1 Hương vị tình thân.

    Trong khi đó, Phương Oanh vào vai nữ chính Phương Nam - cô gái cá tính, thẳng thắn và lương thiện. Tạo hình khác lạ của hai nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Không chỉ làm tình địch ở Hương vị tình thân, cách đây 3 năm, cặp diễn viên đã từng đối đầu tranh giành tình cảm trong bộ phim nổi tiếng Quỳnh búp bê phát sóng 2019. Ở Quỳnh búp bê, Phương Oanh thùy mị, nhu mì trong vai Quỳnh; còn Thu Quỳnh nhập vai My sói đanh đá, xấc xược.

    thu quynh huong vi tinh than phan ung khi bi so sanh khong bang phuong oanh4
    Cặp diễn viên Thu Quỳnh - Phương Oanh từng vào vai "tình địch" của nhau trong Quỳnh búp bê.

    Mới đây trong một bài viết trên trang Facebook cá nhân của Thu Quỳnh, có xuất hiện một bình luận tiêu cực về vai diễn Khánh Thy của cô. Cụ thể, cư dân mạng này viết: “Thu Quỳnh phim này bị Phương Oanh át vía”. Thay vì giải thích hoặc tranh cãi với cộng đồng mạng, Thu Quỳnh lựa chọn cách đáp trả đầy nhẹ nhàng và khéo léo bằng một câu ngắn gọn: “Thế hả anh?".

    Dưới màn đối đáp này, nhiều khán giả bày tỏ sự mến mộ dành cho Thu Quỳnh và đứng ra bênh vực nữ diễn viên. “Mỗi diễn viên một màu sắc, ai cũng tròn vai hết nên bộ phim mới được khán giả đón nhận như vậy”, một khán giả khác nhận xét.

    thu quynh huong vi tinh than phan ung khi bi so sanh khong bang phuong oanh6
    Thu Quỳnh nhẹ nhàng trả lời cư dân mạng khi cô bị cư dân mạng so sánh kém duyên.

    Sang phần 2 của Hương vị tình thân, tạo hình của nhân vật Khánh Thy cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả hơn so với phần 1. So với tạo hình cũ, Khánh Thy giờ đây lại càng trẻ trung đáng ngưỡng mộ hơn. Thậm chí, Thu Quỳnh cũng tự nhận rằng vẻ ngoài của mình cũng trẻ trung hơn sau khi lấy phi công. Không chỉ riêng mái tóc, phong cách makeup đơn giản và ngọt ngào cũng là yếu tố giúp nữ thư ký ngày nào xinh tươi, chuẩn dâu nhà giàu.

    thu quynh huong vi tinh than phan ung khi bi so sanh khong bang phuong oanh5
    Bước chân vào hào môn, làm dâu nhà dâu, Thu Quỳnh đã có màn "lột xác" hình ảnh sang hơn hẳn ở phần 1.

    Được biết, để vào vai Khánh Thy trong bộ phim Hương vị tình thân, Thu Quỳnh không chỉ chấp nhận thay đổi diện mạo, sửa sang tóc tai mà còn phải ép cân để có được vóc dáng quyến rũ và nuột nà nhất để vào vai cô thư ký mưu mô.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-huong-vi-tinh-than-phan-ung-khi-bi-so-sanh-khong-bang-phuong-oanh-a510081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan