+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 12: Thiên Nga trở lại, bị Long buông lời phũ phàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phần 2 tập 12 của Hương vị tình thân, Thiên Nga (Việt Hoa) tái xuất và đeo bám Long (Mạnh Trường) nhưng bị anh phản ứng phũ phàng.

    Mở đầu trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 12 là cảnh Thiên Nga và Long nói chuyện với nhau, bất ngờ thay có cả sự xuất hiện của Nam (Phương Oanh). Khi thấy "vợ hụt" vẫn đeo bám mình, Long nói: “Chúng ta đã chia tay nhau rồi, hãy tôn trọng cuộc sống riêng của nhau”. “Nhưng tại sao anh làm thế với tôi”, Nga hỏi lại. Ngẫm nghĩ một lát rồi Long nói: “Cả tôi và cô, chúng ta đến với nhau mỗi người đều có mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng đi”, Long nói.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-12-thien-nga-tro-lai-bi-long-buong-loi-phu-phang.mp4

    Rõ ràng với Thiên Nga, Long tưởng Nga thật lòng thương bà Dần nên mới chấp nhận cưới. Nga lại tạo vỏ bọc ngoan hiền để cưới được chồng giàu. Trước khi bỏ đi, Nga còn nhìn sang Phương Nam đang đứng cạnh đó.

    Trong khi đó, Nam chẳng giấu nụ cười khẩy trên môi mình. Thiên Nga vừa đi, Long đã lại gọi Nam, nào ngờ, Nam dùng chính những lời lẽ của Long nói với Nga để đáp lại anh. Cô nói: "Tôi và anh, chúng ta cũng chia tay cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi!".

    huong vi tinh than phan 2 tap 12 thien nga tro lai bi long buong loi phu phang2
    Nam quay đi và nhắc Long hãy tự trọng.

    Ở diễn biến khác, Long chia sẻ với mẹ: "Giờ chuyện tình cảm là không vội được, có duyên là sẽ gặp được người phù hợp thôi". Bà Xuân cho rằng Long sẽ chẳng tìm được một cô vợ nào có thể vừa mắt bà Dần vì phù hợp với Long nhưng không phù hợp với bà Dần thì cũng chẳng đi đến đâu.

    Anh nói với mẹ nếu như chỉ cần tìm được một người phù hợp mà lại được bà nội "ưng" thì sẽ đồng ý. Thấy con trai nói điều này, bà Xuân lại khẳng định: "Đồng ý 2 tay 2 chân luôn". Với lời nói chắc như đinh đóng cột này, nhiều khán giả hi vọng nếu Long tán được Nam thì bà Xuân sẽ phải ngậm ngùi chấp nhận con dâu mà thôi.

    huong vi tinh than phan 2 tap 12 thien nga tro lai bi long buong loi phu phang3
    Long hé lộ tiêu chí con dâu làm bà Xuân cũng phải đồng ý.

    Bộ phim Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn của cô khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình, sau đó những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) - bố ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam.

    Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-12-thien-nga-tro-lai-bi-long-buong-loi-phu-phang-a509950.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan