+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 61: Nam thất thần sau chuyến đi với Long, nghi vấn mới yêu đã "toang"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam (Phương Oanh) trở về nhà sớm hơn dự định sau chuyến đi với Long (Mạnh Trường), không rõ có chuyện gì đã xảy ra giữa hai người.

    Mở đầu trích đoạn Hương vị tình thân tập 61, khán giả bất ngờ với tình tiết Nam bất ngờ trở về sau chuyến đi công tác với Long. Chuyến đi vốn kéo dài 4 ngày nhưng Nam lại về trước dự kiến khiến bà Bích (Tú Oanh) thắc mắc. Nhìn gương mặt Nam buồn rầu, thất thần, bà Bích lo lắng hỏi rằng có phải chuyện tình cảm của Long và Nam đã "toang"?.

    huong vi tinh than tap 61 nam that than sau chuyen di voi long nghi van moi yeu da toang1
    Nam trở về sau chuyến đi với gương mặt buồn rầu.

    Bà Bích hỏi: "Nam, về rồi à? Sao tưởng đi 4 ngày cơ mà". Nam chỉ buồn rầu trả lời: "Xong việc thì con về thôi". Lo có chuyện chẳng lành, bà Bích hỏi dồn dập: "Yêu đương gì mà vừa đi đã bỏ về? Toang rồi à? Đứt, gãy hẳn à?".

    huong vi tinh than tap 61 nam that than sau chuyen di voi long nghi van moi yeu da toang2
    Bà Bích lo lắng về chuyện tình cảm của con gái.

    Cũng trong Hương vị tình thân tập 61, bà Nhàn (Minh Nguyệt) – chị của ông Sinh (Võ Hoài Nam) ở quê thấy em trở về thì vui sướng chạy ra, tưởng Nam cũng theo về. Bà nhìn xung quanh gọi "Nam ơi", "Cái Nam đâu", và khi nhìn thấy vẻ ủ rũ của em thì bóng đen của sự hụt hẫng, thất vọng phủ đầy khuôn mặt: "Thế nó không về hả em? Nó không nhận à?".

    huong vi tinh than tap 61 nam that than sau chuyen di voi long nghi van moi yeu da toang3
    Chị gái ông Sinh tưởng em trai đón cháu về nên sốt sắng ra gọi. 

    Rồi bà lập tức cao giọng an ủi em trong khi giọng đã nghẹn nước mắt: “Đừng buồn em. Buồn làm gì, đàn ông mà. Nếm đủ chông gai đủ mọi đường rồi. Em vượt qua được hết mà”. Thương đứt ruột khi nhìn ông Sinh, bà quát lên mà giọng lại đầy xót xa: “Nhìn lại cái người em xem nào, có ra người nữa không nào” rồi trở giọng dỗ dành: “Chị sẽ tìm cho em một cô vợ. Con gái ở xóm này thiếu gì, toàn đứa đẹp nhá”.

    Trước đó tập 60, Nam trở về vùng đất ven biển, nơi gắn liền với tuổi thơ của mình bên Long. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi với tình yêu chớm nở có nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc để hiểu về nhau nhiều hơn.

    Cũng trong tập này, Thy (Thu Quỳnh) diễn vở kịch trước mắt bố chồng để giới thiệu em trai làm trợ lý cho Long. Tuy nhiên, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) đã từ chối khéo: “Cử nhân luật tư duy sắc bén, lại am hiểu về chính sách kinh tế, pháp luật, rất phù hợp để làm trợ lý. Nhưng mới tốt nghiệp ra trường, bố chỉ sợ còn thiếu kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-61-nam-that-than-sau-chuyen-di-voi-long-nghi-van-moi-yeu-da-toang-a506952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan