+Aa-
    Zalo

    Hủy show: Sơn Tùng M-TP đền tiền, Bùi Anh Tuấn bị cấm diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tự ý hủy show, Sơn Tùng M-TP, Andrea phải đền tiền, Bùi Anh Tuấn bị cấm diễn.

    (ĐSPL) – Tự ý hủy show, Sơn Tùng M-TP, Andrea phải đền tiền, Bùi Anh Tuấn bị cấm diễn.

    Sơn Tùng M-TP

    Câu chuyện đạo nhạc và tin nhạc sĩ Huy Tuấn chấm dứt hợp tác với Sơn Tùng M- TP chưa kịp lắng xuống thì mới đây giọng ca “Chắc ai đó sẽ về” lại gây bão dư luận khi bị “tố” hủy show liên tục và phải đền một khoản tiền rất lớn.

    Theo đó, Phương Tường – ông Bầu nổi tiếng khắp các tỉnh miền Tây vừa lên tiếng “tố” Sơn Tùng M-TP hủy liên tục 6 show trong tháng 10/2014 gây nên thiệt hại về kinh tế lẫn uy tín của anh.

    Việc Sơn Tùng tự ý hủy liên tục 6 show từ ngày 10 tới 17/10 thì tổng thiệt hại ước tính khoảng 200 triệu đồng. Theo như thỏa thuận ban đầu, nếu phía đơn vị nào hủy hợp đồng trước, sẽ phải đền bù gấp 3 lần cho bên bị thiệt hại. Như vậy, tính đến nay về mặt giấy tờ Sơn Tùng M-TP phải đền cho Phương Tường 600 triệu đồng. Tuy nhiên, ông bầu này cho biết, chỉ muốn giải quyết mọi chuyện bằng thỏa thuận vì không muốn nó trở thành vụ kiện tụng ầm ĩ.

    Sao Việt bị “tố” hủy show

    Andrea

    Mới đây, Giám đốc công ty Venus miền Bắc - người mẫu Hạ Vy cho biết, Andrea và công ty đã không còn hợp tác chung từ khoảng giữa năm 2014. Nguyên nhân của việc dừng hợp tác này, giám đốc Venus chia sẻ: "Andrea thường xuyên đi làm muộn, bỏ show và ít qua lại với công ty".

    Theo đó, vào tháng 6/2013, công ty Venus miền Bắc đã nhận hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng. Trong hợp đồng, Andrea sẽ phải vào TP HCM tham gia thực hiện hai TVC quảng cáo được phát sóng trên truyền hình, thanh máy trong các tòa nhà. Sau khi hoàn thành TVC đầu tiên, vì lý do cá nhân đã không tham gia quay TVC thứ hai trong hợp đồng, cô bỏ về HN để mọi chuyện dang dở mà không một lời xin lỗi đối tác.

    Đến tháng 6/2014, đối tác đã đâm đơn kiện ra Tòa án nhân dân quận Đống Đa (Hà Nội) yêu cầu Venus miền Bắc bồi thường hơn 12.000 USD (tương đương 250 triệu đồng) vì vi phạm hợp đồng. Sau thời gian thỏa thuận, cả hai đã đi đến thống nhất mẫu Tây sẽ phải bù số tiền là 5.000 USD (tương đương 1000 triệu đồng) cho phía đối tác. Cũng vì việc này, người mẫu Tây đã bị buộc chấm dứt hợp đồng với công ty Venus miền Bắc.

    Sao Việt bị “tố” hủy show

    Bùi Anh Tuấn

    “Hoàng tử The Voice” cũng góp mặt trong danh sách các nghệ sĩ dính “án” cấm diễn vì tự ý hủy show. Theo đó, Bùi Anh Tuấn đã tự ý bỏ buổi tổng duyệt chương trình Bài hát yêu thích tháng 3/2013 vì không kịp làm giấy tờ tùy thân để có thể làm thủ tục ở sân bay và bay ra Hà Nội.

    Một tháng sau đó, nam ca sĩ tiếp tục bỏ buổi tập mà không có lý do chính đáng. Vì lỗi này, chàng ca sĩ “Khi tình yêu bắt đầu” đã bị BTC chương trình BHYT đình chỉ biểu diễn ca khúc “Phố không mùa” trong 4 tháng và đình chỉ hoạt động của anh tại chương trình trong 6 tháng.

    Sao Việt bị “tố” hủy show

    Minh Hằng

    Nữ ca sĩ “Sắc môi em hồng” từng khiến người hâm mộ thất vọng khi tự ý hủy show Đêm từ thiện nghệ sĩ chung tay ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Lý do vắng mặt do quản lý nhận lời chứ không phải bản thân cô khiến Minh Hằng bị người hâm mộ tẩy chay. Trước đó, Minh Hằng cũng nhiều lần “bùng show” ngay trước giờ diễn mà không cần đưa ra lý do.

    Nữ ca sĩ từng tự ý bỏ đêm nhạc từ thiện Nhịp sống trái tim 3, trong khi ban đầu Minh Hằng đã nhận lời tham gia và BTC đã ấn định danh sách nghệ sĩ biểu diễn cho đêm từ thiện và gửi thông cáo báo chí cho chương trình.

    Sao Việt bị “tố” hủy show

    Hồng Quế

    Trong một show thời trang của NTK Công Trí vào tháng 8/2012, mặc dù đã nhận lời tham gia biễu diễn song trước đêm diễn 1 giờ, Hồng Quế đột ngột nhắn tin thông báo hủy show. Lý mà vắng mặt mà chân dài 9X đưa ra là do sức khỏe kém và cô không thích chiếc mặt nạ điểm nhấn chính trong BST của NTK Công Trí.

    Thái độ làm việc thiếu nghiêm túc với nghề của Hồng Quế bị nhiều người lên án, riêng NTK Công Trí, anh tỏ ra rất tức giận và tuyên bố sẽ không hợp tác với người mẫu này trong mọi show diễn của mình.

    Sao Việt bị “tố” hủy show

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-show-son-tung-m-tp-den-tien-bui-anh-tuan-bi-cam-dien-a66624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan